Đóng
 

Thứ sáu, 18/10/2024 | 16:33
13:22  |  18/10/2024

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu

Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

Gần 25 năm chinh phục thị trường Việt là hành trình gắn bó không mệt mỏi của Ford Ranger với nhiều nhóm khách hàng thuộc đa dạng ngành nghề như công nghiệp nặng, điện lực, viễn thông, xây dựng, nông lâm nghiệp. 

Ranger For Work là dự án chia sẻ ứng dụng trong công việc của Ford Ranger và cách mỗi doanh nghiệp, cá nhân vươn tới thành công bên cạnh sự đồng hành đắc lực của dòng bán tải mang tính biểu tượng của Ford.

Làng Đúc Đồng Nam Định: Ranger Là Phương Tiện Không Thể Thay Thế

Làng đúc đồng huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định nổi tiếng với nghề cơ khí và đúc đồng lâu đời. Hầu như gia đình nào có xưởng đúc đồng thì đều sở hữu ít nhất một chiếc xe Ranger. Với dân làng, Ford Ranger là phương tiện cơ động nhất để tiếp cận các đơn hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Ford Ranger trở nên xuất sắc hơn cả khi phân phối những đơn hàng nhỏ lẻ tới khu vực vùng sâu, vùng xa bởi tính linh hoạt trứ danh. Với các đơn hàng cần giao mẫu thử hoặc đặt số lượng nhỏ vận chuyển đi xa, Ranger là phương tiện lý tưởng giúp chủ xưởng đảm bảo tiến độ công việc và tiết kiệm chi phí.

Ford Ranger – Chiếc Xe “Di Sản” Của Nhà Máy Vinasoy 

Được thành lập từ năm 1997, Vinasoy là thương hiệu dẫn đầu về thị phần và sản lượng trong ngành sữa đậu nành uống liền nhiều năm liên tiếp. Trong gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Vinasoy sở hữu một chiếc xe Ford Ranger gần 20 năm tuổi được coi là chứng nhân cho quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp.

Những ngày đầu tiên, Ford Ranger giúp Vinasoy trao quà tặng cho các khách hàng thân thiết. Sau này, chiếc xe là phương tiện chuyên chở cán bộ, nhân viên mở rộng thị trường, tổ chức các chương trình xã hội giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó.

Từ năm 2005 đến năm 2021, Ford Ranger đã lăn bánh khắp các tỉnh thành Việt Nam với tổng quãng đường di chuyển lên đến 600.000 km, tương đương 15 vòng quanh trái đất. Năm 2021, chiếc xe chính thức “nghỉ hưu” và được trưng bày trang trọng tại nhà máy Vinasoy Quảng Ngãi. Kế thừa hành trình diệu kì của chiếc xe di sản, đội xe Ford Ranger thế hệ mới đang tiếp tục đồng hành cùng hoạt động sản xuất, kinh doanh của Vinasoy, sẵn sàng cùng công ty chinh phục cột mốc mới.

Bestmix Cùng Ranger Xây Dựng Những Công Trình Trọng Điểm Quốc Gia

Bestmix là đơn vị dẫn đầu về phụ gia và hoá chất xây dựng tại Việt Nam được thành lập từ năm 1999. Xuyên suốt 25 năm hoạt động, Bestmix sở hữu hơn 180 dòng sản phẩm, 6 chi nhánh, 3 nhà máy, cùng 350 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Doanh nghiệp tự hào góp sức trong nhiều công trình trọng điểm mang tầm vóc quốc gia và xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường khác như New Zealand, Campuchia, Mông Cổ. 

Trên con đường thành công, Bestmix lựa chọn Ford Ranger đồng hành trong hoạt động vận hành hàng ngày. Với khả năng chuyên chở và vượt địa hình đáng kinh ngạc, Ranger đã và đang làm tốt nhiệm vụ đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến từng công trình xa xôi của Tổ quốc. 

Trần Phát Và Hành Trình Gần 10 Năm Gắn Bó Cùng Ranger Raptor

Xuất thân từ miền Tây sông nước, Trần Phát đặc biệt yêu thích trải nghiệm du lịch khám phá. Những con đường bùn đất, gập ghềnh là cung đường hàng ngày anh phải vượt qua. Đồng hành với Trần Phát trong gần 10 năm qua là Ford Ranger Raptor.

Với Trần Phát, Ranger Raptor tạo động lực để anh tạo dựng nền tảng kinh tế vững vàng cho gia đình cũng như duy trì đam mê. Raptor có khả năng giải quyết mọi khó khăn khi di chuyển trên các dạng địa hình khó, và cầm lái Raptor luôn là một trải nghiệm đầy phấn khích. 

“Vẻ đẹp của một chiếc xe được thể hiện rõ nhất trong những hành trình và mục tiêu phía trước. Sẽ còn nhiều hành trình ngang dọc cùng Raptor, người đồng đội vững bước cùng Phát trước mọi thử thách” – Trần Phát chia sẻ.

Catty Hằng – Người Phụ Nữ Tự Chủ Với Niềm Đam Mê Bán Tải

Lê Vũ Diễm Hằng (Catty Hằng) là nhà sáng lập và CEO của GymHaus - chuỗi phòng tập hiện đại với sứ mệnh mang lại sức khỏe và phong cách sống tích cực cho mọi người.

Catty Hằng cho biết: “Xây dựng một doanh nghiệp từ con số không chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ngày hôm nay, khi GymHaus phát triển vững vàng, tôi nhìn lại hành trình ấy và nhận ra rằng Ranger Stormtrak không chỉ đơn thuần là phương tiện mà còn là minh chứng cho nỗ lực và quyết tâm của tôi”.

Để đạt được thành công, mỗi người cần biết cách tận dụng công cụ phù hợp và sự giúp đỡ từ nhiều nguồn lực. Một phương tiện di chuyển hiệu quả là phần không thể thiếu giúp Catty Hằng hoàn thành mọi nhiệm vụ, dù là công việc quản lý các phòng tập hay những dự án cá nhân. Ford Ranger Stormtrak biểu trưng cho tinh thần của người chủ sở hữu: mạnh mẽ bên ngoài, bền bỉ bên trong.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.