Đóng
 

Thứ sáu, 18/10/2024 | 13:19
09:58  |  17/10/2024

Isuzu mở bán D-Max phiên bản mild hybrid, giá từ 846 triệu VNĐ

Ra mắt từ tháng 3 nhưng đến nay Isuzu D-Max phiên bản mild hybrid mới chính thức được mở bán tại thị trường Đông Nam Á.

Theo đó, xe có tên đầy đủ là Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9 MHEV 6AT và được bán ra với giá từ 1,145 triệu Baht (khoảng 846 triệu VNĐ). 

Hiện hãng mới chỉ cung cấp hệ truyền động mild hybrid này cho phiên bản Hi-Lander 1.9 MHEV với cấu hình thân vỏ Double Cab (4 cửa). Trong tương lai, Isuzu sẽ bổ sung hệ truyền động mild hybrid cho phiên bản 2 cửa của D-Max.

Xe được trang bị động cơ diesel VGS 1.9L tăng áp, 4 xi-lanh có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với mô-tơ điện nhỏ. Toàn bộ sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 6 cấp đến hệ dẫn động cầu sau (RWD). 

Hiện Isuzu chưa công bố thông số tiêu thụ nhiên liệu chính thức của D-Max Hi-Lander 1.9 MHEV 6AT nhưng hãng khẳng định hệ truyền động mild hybrid 48V của xe sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 đáng kể so với các phiên bản trước. 

Hệ truyền động mild hybrid 48V sẽ hỗ trợ xe khi tăng tốc và thu nạp năng lượng khi giảm tốc, sau đó lưu trữ trong cụm pin 370 Wh. Dù tiết kiệm nhiên liệu nhưng hệ truyền động này có một nhược điểm đó là làm tăng trọng lượng xe thêm 45 kg.

Bên cạnh việc được trang bị hệ truyền động mới, Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9 MHEV vẫn sở hữu các tiện ích và thiết kế giống như bản thường.

Cụ thể, xe có đèn pha LED Projector, đèn sương mù LED phía trước, đèn hậu LED, gương chiếu hậu gập điện/chỉnh điện, bệ bước chân bên sườn, cản trước/sau sơn cùng màu thân xe và bộ vành hợp kim 18 inch, đi với lốp 265/60R18. Tại thị trường Thái Lan, xe chỉ có một màu ngoại thất là trắng Dolomite White.

Bên trong khoang cabin của Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9 MHEV là bảng đồng hồ Super Vision với màn hình đa thông tin, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Android Auto có dây và Apple CarPlay không dây, ghế bọc da tổng hợp, vô lăng bọc da tích hợp phím chức năng, khởi động từ xa, hệ thống âm thanh 8 loa và kết nối Bluetooth.

Về trang bị an toàn, Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9 MHEV sở hữu gói an toàn chủ động ADAS, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ở mọi dải tốc độ, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, phanh khẩn cấp tự động tránh va chạm khi rẽ phải, phanh tự động sau va chạm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và cảnh báo điểm mù.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, 6 túi khí và móc ghế trẻ em ISOFIX.

Dự kiến, sau Isuzu D-Max Hi-Lander 1.9 MHEV, hệ truyền động mild hybrid này sẽ sớm được áp dụng cho các mẫu xe khác, chẳng hạn như Mazda BT-50.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.