Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 15:20
11:02  |  29/07/2021

"Lột bỏ" lớp lông trắng muốt, Lamborghini Urus của Kim Kardashian trở nên siêu hầm hố

Kim Kardashian nổi tiếng với thú chơi xe khá "dị", cách đây hơn một tháng, cô nàng đã gây bất ngờ khi bọc chiếc Lamborghini Urus trong lông trắng muốt. Và bây giờ, chiếc SUV siêu sang của Kim Kardashian lại tiếp tục được "lột xác" với bodykit thân rộng cực cá tính nhà Mansory.

Tuy nhiên, có khá nhiều ý kiến trái chiều về chiếc Lamborghini Urus hầm hố này của Kim Kardashian, không ít người cho rằng gói độ thân rộng của Mansory hơi "quá đà" so với Urus.

Platinum Motorsport cũng có chung quan điểm đó, vì vậy, công ty điều chỉnh này đã giúp Kim Kardashian sửa sang lại một chút cho Urus. Chiếc SUV được khoác lên mình bộ cánh màu bạc Satin Silver khá tinh tế.

Không chỉ ngoại thất, nội thất của Lamborghini Urus cũng được làm lại hoàn toàn, ngoài ra, hệ thống ống xả và hệ thống treo đều được nâng cấp. Tất nhiên, nói đến xe độ, chúng ta không thể "làm lơ" trước các bánh xe hậu mãi độc đáo, chiếc Urus của Kim Kardashian sở hữu bộ mâm hợp kim khối kép lạ mắt phủ sơn bạc tông sáng ấn tượng.

Trong khi diện mạo xe được sửa đổi đáng kể để trông dữ dằn hơn, hệ truyền động của Lamborghini Urus vẫn giống như tiêu chuẩn. Sức mạnh xe đến từ khối động cơ V8 4.0L Bi-turbo, cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD, siêu SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và vận tốc tối đa đạt 305 km/h. Tại Mỹ, Urus có giá từ 200.000 USD (~ 4,58 tỷ VNĐ) nhưng bản độ đặc biệt của Kim Kardashian có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,7 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: autoevolution