Đóng
 

Thứ năm, 19/09/2024 | 14:24
15:58  |  17/09/2024

BMW X5 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm 2025

BMW X5 thế hệ hiện tại đã ra mắt toàn cầu từ năm 2018, như vậy đã đến lúc thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ trung này được ra đời.  

BMW X5 thế hệ mới dự kiến sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm CLAR như mẫu 7-Series và 5-Series. Trong khi đó, phiên bản thuần điện iX5 sẽ dùng khung gầm Neue Klasse đời mới.

Nhiều khả năng, BMW X5 sẽ có cả tùy chọn động cơ xăng và hybrid. Còn bản thuần điện sẽ xoay quanh 2 cấu hình mô tơ đơn tiêu chuẩn và mô tơ đôi cao cấp tương tự BMW i5.

Thiết kế của xe theo đó cũng sẽ hiện đại và mang đậm chất tương lai với đèn pha phong cách, lưới tản nhiệt nhỏ hơn và tay nắm cửa dạng ẩn.

Về nội thất, chắc chắn khoang cabin của BMW X5 mới sẽ được thiết kế tối giản nhưng vẫn sở hữu hàng loạt tiện ích hàng đầu như: bảng taplo được đơn giản hóa với một màn trung tâm đứng giữa và một màn HUD hiển thị trên kính thay thế cho đồng hồ kỹ thuật số.

Theo nhiều đồn đoán, BMW X5 đời mới sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối 2025. Mốc thời gian này có vẻ hợp lý bởi đây cũng là năm kỷ niệm 25 năm ngày X5 xuất hiện lần đầu và cũng đánh dấu việc thế hệ X5 hiện tại đã có mặt trên thị trường 7 năm.

Được nâng cấp khá nhiều về trang bị nên có thể giá xe BMW X5 sẽ tăng so với thế hệ tiền nhiệm.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh minh họa từ concept Neue Klasse X

Tư vấn

Cách bảo vệ ô tô mùa lũ giá rẻ, hữu ích

Trong điều kiện ngập lụt, cách bảo quản xe tốt nhất vẫn là đưa xe đến các vị trí cao, ở những khu vực kín gió hoặc có mái che kiên cố, những vị trí nước không thể dâng tới. Nếu...