Đóng
 

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:34
18:06  |  23/01/2019

10.000 xe Pega Newtech sẽ đến tay khách hàng trong năm 2019

Với 50 xe đến tay khách hàng ngay trong ngày bàn giao 23/1/2019. Pega tự tin hướng tới mục tiêu 10.000 xe được “lăn bánh” trong năm 2019. Cùng với Vinfast Klara, Pega Newtech được người tiêu dùng kỳ vọng sẽ trở thành một thương hiệu Việt cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người Việt.

Được giới thiệu lần đầu vào ngày 11/1/2019, Pega Newtech nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng bởi sự tiện dụng và tính năng thông minh khác biệt so với các dòng xe trên thị trường. 50 xe đến tay khách hàng ngay trong buổi lễ bàn giao là minh chứng rõ nét nhất cho sức hút của thương hiệu Pega sau 6 năm có mặt trên thị trường.

Có mặt tại buổi lễ bàn giao xe, chị Lê Thùy Linh (28 tuổi), một trong số những khách hàng đặt mua Pega Newtech chia sẻ: “Mình biết đến mẫu xe này trong một lần mang xe qua Đại lý Pega ở Xã Đàn để bảo dưỡng. Được các bạn tại đây giới thiệu về mẫu xe điện chuẩn bị được mở bán, mình khá quan tâm vì nhu cầu đang muốn đổi xe và hình thức của mẫu xe điện này khá bắt mắt”.

“Điểm mình thích ở mẫu xe này là khả năng vận hành êm ái cùng nhiều tính năng thông minh như nghe nhạc, mở cốp bằng khóa từ. Sau khi chạy thử, mình đã quyết định đặt mua để hôm nay ra lấy xe về”, chị Linh cho biết thêm.

NewTech có kích thước tổng thể dài 1878mm, rộng 770mm và cao 1130mm. Xe được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin, hệ thống động cơ Bosch 1500w có thể đạt cực đại 2250.

Bộ điều tốc với thuật toán tiên tiến, phanh đĩa thủy lực thông minh kết hợp cùng với giảm sóc chất lượng cao. Ngoài ra, chế độ ngắt sạc tự động của NewTech khi đầy giúp bảo vệ ắc quy cũng như tránh nguy hiểm, giúp người dùng có thể yên tâm sạc mà không lo ắc quy bị chai.

NewTech có thiết kế thể thao với các đường nét sắc bén và cụm đèn full LED cho hiệu suất siêu sáng. 

Với một “trái tim” mạnh mẽ, NewTech có tốc độ tối đa là 60Km/h. Khả năng tiêu tốn điện ít, chỉ 2.550 đồng/90km cho 1 lần sạc, tiết kiệm gấp 33 lần so với xe ga. Khoang để chân rộng rãi giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái. Đặc biệt, xe còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng trong cốp, giúp việc tìm đồ đạc trở nên dễ dàng hơn khi trời tối. Ngoài ra, một số tính năng giải trí như hệ thống kết nối Bluetooth không dây, cổng USB có thể nghe nhạc và sạc điện thoại là điểm đặc biệt của Pega so với những mẫu xe đang có trên thị trường.

Trao đổi với phóng viên, anh Trí (Giám đốc kinh doanh của Pega) cho biết: “Chỉ tính riêng trong hôm nay, chúng tôi đã bàn giao 50 xe tới tay khách hàng. Pega hiện có 200 chi nhánh trên Toàn quốc và sắp tới sẽ chuyển 2000 xe về đại lý để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Với chế độ bảo hành lên tới 3 năm cho động cơ và khung sườn, 2 năm cho Ác-quy. Chúng tôi tự tin với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ giúp Pega Newtech đạt doanh số 10.000 xe trong năm 2019. Cùng với Vinfast Klara, chúng tôi hy vọng Pega Newtech cũng sẽ góp phần giảm tải tình trạng ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn như hiện nay”.

NewTech có 4 lựa chọn về màu sắc bao gồm: trắng, đen, đỏ, xanh tím. Xe được phân phối rộng rãi tại showroom và các đại lý Pega với mức giá 25 triệu đồng. Hiện Pega cũng đang tập trung nghiên cứu phát triển, mở rộng quy mô và sắp tới sẽ đưa ra những sản phẩm xe điện tốt hơn nữa, phù hợp với thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Xuân Phong – Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)