Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 16:02
10:21  |  30/09/2019

"1234", nam ca sĩ Chi Dân bất ngờ tậu xế sang Porsche Macan đời mới

Nam ca sĩ điển trai Chi Dân vừa quyết định tự thưởng cho bản thân một món quà rất giá trị, sau thời gian dài làm việc và cống hiến hết mình cho âm nhạc, chiếc xe sang thể thao đắt tiền Porsche Macan đời 2019.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ điển trai Chi Dân vừa bất ngờ giới thiệu tới công chúng "vợ" mới của anh, chiếc xe sang thể thao tiền tỷ Porsche Macan đời mới. Đây là món quà mà nam ca sĩ tự thưởng cho bản thân sau suốt nhiều năm cống hiến hết mình và bùng cháy cho âm nhạc, nghệ thuật. Bên cạnh đó, với việc tậu mẫu crossover thể thao của Porsche, Chi Dân cũng là một trong những nam ca sĩ sở hữu xế hộp thuộc dạng xịn xò nhất Showbiz Việt.

Chi Dân, tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, anh sinh năm 1989 tại tỉnh Kiên Giang và là một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ rất nổi tiếng tại Việt Nam. Dòng nhạc mà anh theo đuổi là Pop và Ballad. Chi Dân mang chất giọng baritone trữ tình nhẹ nhàng và bắt tai người nghe. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm Hero và thu được một số kinh nghiệm, Chi Dân quyết định rời nhóm khi hết hợp đồng, theo đuổi con đường ca hát solo và đón nhận được nhiều thành công cũng như sự tin yêu của khán giả. Một số ca khúc gắn liền với hình ảnh của chàng ca sĩ điển trai Chi Dân phải kể tới như 1234, Làm vợ anh nhé, Điều anh biết, Yêu từ phía xa...

Mẫu crossover hạng sang thể thao Porsche Macan mà nam ca sĩ Chi Dân mới tậu thuộc phiên bản nâng cấp 2019 và cũng vừa ra mắt thị trường Việt Nam hồi hè năm nay. So với phiên bản trước, Macan 2019 sở hữu một số tinh chỉnh nhẹ về thiết kế như phần đuôi xe với cụm đèn hậu dạng LED kéo dài hoàn toàn mới, tương tự như "người anh em" Panamera. Thêm vào đó, Macan 2019 cũng được trang bị bộ lốp có nhiều kích thước khác nhau nhằm cải thiện hiệu suất, tối ưu hóa sự linh hoạt của xe. Đi kèm với bộ lốp mới là các bộ vành có kích thước từ 18 inch đến 21 inch.

Không gian nội thất của xe vẫn mang âm hưởng của sự trẻ trung, năng động nhưng không hề kém phần sang trọng. Các hệ thống thông tin giải trí hiện đại như màn hình kích cảm ứng thước 10,9 inch tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói, WLAN hotspot và Porsche Connect Plus, chức năng Porsche Connect Plus bao gồm một module điện thoại hỗ trợ kết nối 4G LTE và một đầu đọc thẻ SIM đều được tích hợp sẵn trên xe. 

Porsche Macan được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan S. Đi kèm với đó là 2 trang bị động cơ khác nhau, bao gồm khối động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0L với công suất đầu ra 252 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn, trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp cho thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,1 giây trước khi vận tốc tối đa 228 km/h. Tiếp tới là bản Macan S với khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép với công suất tối đa 354 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. 

Porsche Việt Nam hiện đang niêm yết giá bán của 2 biến thể Macan ở mức từ 3,1 - 3,6 tỷ VNĐ. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Chi Dân, Mc Quốc Quân

Tags: Porsche   Porsche Macan   Chi Dân