Đóng
 

Thứ bảy, 23/11/2024 | 15:56
11:46  |  04/01/2019

287.000 khách hàng được tri ân trong chương trình “Honda – Trọn Niềm Tin 2018”

Đó là thống kê được Honda Việt Nam (HVN) thông báo sau khi kết thúc một nửa chương trình “Honda – Trọn Niềm Tin” 2018. Tính đến hết tháng 12/2018, sau 3 tháng triển khai chuỗi sự kiện, HVN đã tổ chức 44 sự kiện (32 sự kiện lớn và 12 sự kiện nhỏ) tại 41 tỉnh thành thuộc ba miền Bắc Trung Nam trên cả nước. Thu hút tới hơn 287.000 khách hàng đến tham dự sự kiện.

Với khẩu hiệu đã trở thành thương hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ứơc mơ”. Honda luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực, lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực đam mê và sức mạnh đón thử thách. Bên cạnh việc không ngừng đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật các công nghệ mới nhất. HVN còn tổ chức chuỗi sự kiện hấp dẫn nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng đã đồng hành và đặt trọn niệm tin vào các sản phẩm của HVN.

Được tổ chức từ năm 2017, “HondaTrọn niềm tin” không chỉ là lời cảm ơn mà còn là cơ hội giúp HVN tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của khách hàng. Qua đó ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang sự hài lòng vượt lên trên cả mong đợi của quý khách hàng.

Sự kiện Honda – Trọn niềm tin luôn thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng.

Bước sang năm 2018, HVN tiếp tục nhân rộng chương trình Honda – Trọn niềm tin trên phạm vi cả nước. Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới. Hoạt động hấp dẫn này còn tạo cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm xe ô tô thương hiệu Honda. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu hơn sứ mệnh của Honda đối với thị trường Việt Nam..Với quy mô lên tới 79 sự kiện lớn nhỏ bắt đầu từ đầu tháng 10/2018 và triển khai tới 60 tỉnh/thành trên cả nước, HVN hi vọng sẽ ngàng càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Đào tạo lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn của chuyên viên HVN

Tri ân khách hàng bằng những hành động thiết thực

Khu vực trưng bày mẫu ô tô của Honda

Khách hàng hào hứng trải nghiệm những mẫu xe Honda.

Khu vực giới thiệu về sứ mệnh và nội dung đua xe trong và ngoài nước của Honda

Chị Trần Ngọc Khương – một trong những vị khách lần đầu tham dự sự kiện Honda – Trọn niềm tin tại thành phố Cà Mau đã không giấu nổi sự thích thú và hài lòng về sự kiện: “Tôi rất thích sự kiện này, thích nhất là hoạt động giờ vàng. Tôi hi vọng Honda Việt Nam sẽ ngày càng nhân rộng sự kiện, đặc biệt là hoạt động kiểm tra xe định kỳ.”

Khách hàng nhí đang trải nghiệm cảm giác lái qua kính thực tế ảo.

Bên cạnh đó, ca sĩ Juun Đăng Dũng – ca sĩ lần đầu đồng hành cùng chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 cũng không giấu nổi cảm xúc háo hức: “Chương trình được đầu tư rất công phu, trải rộng khắp Việt Nam đã tạo điều kiện cho Juun được biểu diễn và tiếp xúc với nhiều khán giả và khách hàng của HVN trên khắp tỉnh thành trên cả nước.”

“Được giao lưu với ca sĩ nổi tiếng, được bốc thăm trúng thưởng, thay dầu miễn phí… đều là những điểm nhấn không thể bỏ qua của chương trình này. Vì vậy Juun Đăng Dũng hi vọng sẽ có nhiều cơ hội được đồng hành với chương trình trong các sự kiện tới và nhiều năm tới”, nam ca sĩ cho biết thêm.

Ca sĩ Juun Đăng Dũng luôn cháy hết mình trong mỗi đêm diễn

Còn đối với nam ca sĩ Trung Quân Idol, người đồng hành cùng sự kiện Honda – Trọn niềm tin của HVN từ những ngày đầu chia sẻ: “Trong 2 năm đồng hành cùng HVN trong chương trình Honda – Trọn niềm tin với nhiều sự kiện trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Trung Quân cảm nhận sâu sắc được niềm vui và sự háo hức của khách hàng khi được tham dự một sự kiện mang lại các giá trị thực tiễn nhất cho người sử dụng xe. Đồng thời, người tham dự còn được thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Trung Quân nhận thấy HVN ngày càng nỗ lực nhân rộng niềm vui cho khách hàng bằng việc tích cực đầu tư cho chương trình với số lượng sự kiện ngày càng lớn và hoạt động tri ân khách hàng cũng được mở rộng”.

3 tháng tổ chức với hàng trăm nghìn lượt khách hàng khắp mọi miền Tổ quốc nhiệt tình tham dự đã khẳng định được sức nóng của chương trình Honda – Trọn niềm tin 2018. Chỉ riêng tháng 12/2018 đã thu hút hơn 101.000 lượt khách với 16 sự kiện lớn nhỏ diễn ra tại 15 tỉnh: Hải Phòng, Kiên Giang, Quảng Nam, Đăk Lăk, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Trà Vinh, Bắc Giang, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bến Tre, Quảng Ninh, Huế và Ninh Thuận.

Trong tháng 1/2019 tới, chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 sẽ tiếp tục được tổ chức tại 14 tỉnh thành với 15 sự kiện lớn nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thiết thực và hấp dẫn đến các khách hàng của Honda Việt Nam. Honda Việt Nam hi vọng Honda – Trọn niềm tin sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam.

Lịch trình chi tiết chương trình trong tháng 1/2019:

Xuân Phong (Tuoitrethudo)

Tags: Honda   HVN   Honda - Trọn niềm tin  

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...