Gói điều chỉnh mới nhất của AC Schnitzer dành cho BMW M3 Competition thế hệ mới (G80) bao gồm tăng cường sức mạnh, cải thiện tính khí động học và sửa đổi hệ thống treo.
Đầu tiên, hãng độ này đã thực hiện một số tinh chỉnh trên khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng nguyên bản của M3 Competition để tăng sức mạnh từ 503 mã lực và 650 Nm lên mức 582 mã lực và 750 Nm. AC Schnitzer còn nâng cấp lên hệ thống ống xả thể thao dạng tứ làm bằng sợi carbon, vừa cải thiện sức mạnh động cơ vừa mang đến hiệu ứng âm thanh hấp dẫn hơn.
Với các lò xo cuộn mới có khả năng điều chỉnh cả độ nén và độ nảy, phần đầu xe BMW M3 Competition giờ đây có thể hạ thấp thêm khoảng 15 - 20mm giúp tăng độ ổn định ở tốc độ cao. Các kỹ sư tại AC Schnitzer đã rất cẩn thận khi sửa đổi hệ thống treo của M3 Competition, phải đảm bảo khả năng xử lý tốt nhất mà giảm xóc không được quá cứng.
AC Schnitzer lắp đặt thêm một bộ chia trước cho BMW M3 Competition giúp tăng thêm 40 kg lực ép xuống mặt đường ở vận tốc 200 km/h. Luồng khí ở đầu xe tiếp tục đi xuống qua bên hông của M3 Competition nhờ bốn tấm vây hướng gió đặt đối xứng tại chắn bùn trước, cho phép chiếc xe chạy đầm nhất có thể. Ở phía sau là một cánh lướt gió trên nắp cốp kết hợp cùng bộ khuếch tán giúp tăng thêm tổng cộng 70 kg lực ép.
Giữ cho chiếc M3 Competition ổn định và hạn chế rung lắc ở tốc độ thấp là bộ mâm rèn AC3 trọng lượng nhẹ cỡ 20 inch. Đi kèm là bộ lốp cỡ 285/30 R20 cho phía trước và 295/30 R20 ở phía sau.
Bên trong khoang lái của BMW M3 Competition, AC Schnitzer đã thay thế bằng một loại vô lăng mới bọc da Nappa và Alcantara màu đen. Đặc biệt hơn, vô lăng này còn có các điểm lõm hơn trở thành vị trí đặt ngón tay cái thoải mái cho người lái. Gói độ bao gồm cả lẫy chuyển số sau vô lăng lớn hơn giúp người lái thao tác dễ dàng và chính xác hơn.
Quang Hưng (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops