Đóng
 

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:07
10:33  |  13/10/2019

Ảnh hưởng từ cuộc đình công, Chevrolet có thể thiếu xe để trưng bày tại SEMA 2019

Cuộc đình công quy mô lớn diễn ra tại nhà máy General Motors đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới Chevrolet, khiến hãng này đứng trước nguy cơ thiếu xe để trưng bày ở triển lãm SEMA 2019, sắp khai trương tại Las Vegas.

Theo đó, nhiều nguồn tin rò rỉ từ hãng xe Mỹ - Chevrolet mới đây đã cho biết, rất nhiều linh kiện của các mẫu xe bán tải và thể thao mới hiện đang bị thiếu trầm trọng do ảnh hưởng từ cuộc đình công tại nhà máy General Motors. Mặc dù ban lãnh đạo của Chevrolet đang cố gắng xoay chuyển tình thế bằng nhiều cách khác nhau nhưng có vẻ như nó cũng không mấy hiệu quả. Trong một phát ngôn gần đây, đại diện của Tập đoàn GM cho biết, cuộc đình công tại nhà máy General Motors đã bước sang tuần thứ 4, có nghĩa là 1 tháng đã trôi qua nhưng mọi chuyện chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, việc thương hiệu Chevrolet vốn đang sản xuất xe tại nhà máy này bị ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi. 

Một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Tập đoàn General Motors tại SEMA 2019 là chiếc Chevrolet Colorado ZR2 2021 mới được ra mắt công chúng trực tuyến thời gian gần đây. Nhiều nguồn tin cho biết, Chevrolet đã có dự định mang một phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe này tới triển lãm nhưng có thể nó sẽ bị trì hoãn vì không có hàng trưng bày. Ngoài ra, lỡ hẹn với SEMA 2019 còn có nhiều phiên bản hiệu suất cao của các mẫu xe nổi tiếng khác như Silverado HD 2020Corvette Stingray 2020

Chưa hết, nhiều nguồn tin còn cho biết, giải thưởng thiết kế thường niên Chevrolet SEMA dành để tôn vinh các kiến trúc sư của hãng cũng có khả năng bị huỷ bỏ trong năm nay. Nguyên nhân tiếp tục tới từ việc thiếu xe, thiếu linh kiện phụ tùng do cuộc đình công tại General Motors gây nên. 

Triển lãm SEMA 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 5/11 tới tại Las Vegas và các mẫu xe của thương hiệu GM nhiều khả năng sẽ vắng bóng. Đây quả thực là một tin buồn với các fan của những mẫu xe cơ bắp thuần chất Mỹ. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops