Đóng
 

Chủ nhật, 26/09/2021 | 07:06
18:35  |  28/07/2021

Siêu mô tô Aprilia RSV4 1100 Factory 2021 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam

Aprilia RSV4 1100 Factory 2021 được xem là bản nâng cấp mới nhất của mẫu superbike này với nhiều thay đổi trong thiết kế, trang bị và động cơ.

Mới đây, một đại lý bán mô tô nhập khẩu tư nhân đã đưa về Việt Nam chiếc superbike thế hệ mới Aprilia RSV4 1100 Factory 2021. Đại lý này cũng cho biết chỉ có 2 chiếc RSV4 1100 được nhập về Việt Nam lần này và cả 2 chiếc xe đều đã có chủ.

Aprilia RSV4 1100 2021 được ra mắt tại Châu Âu vào đầu năm nay và được đánh giá là có thiết kế tương tự như đàn em RS660. RSV4 2021 có kiểu dáng mới, phong cách hơn với bộ ba đèn pha full LED cùng bộ quây tích hợp cánh gió gọn gàng.

Cung cấp sức mạnh cho Aprilia RSV4 2021 vẫn tiếp tục là động cơ V4 đặt nghiêng 65 độ, dung tích 1.099cc và đường kính piston 53.3mm. Động cơ này tạo ra sức mạnh tối đa 217 mã lực tại 13.000 vòng tua/phút và mô-men xoắn 124,7 Nm tại 10.500 vòng tua/phút- tăng 3 Nm so với thế hệ tiền nhiệm.

Đặc biệt, Aprilia RSV4 Factory 2021 có động cơ được lấy cảm hứng từ RSV4 RR với những thông số kỹ thuật đường đua, cho vận tốc tối đa lên đến 305 km/h. Bên cạnh đó, khối động cơ này còn được hỗ trợ bởi bộ ECU Marelli 11MP, cảm biến IMU 6 trục mới.

Phiên bản Aprilia RSV4 Factory 2021 mới cập bến Việt Nam còn được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm siêu nhẹ, hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 với bộ giảm chấn điện tử 2 chế độ, đi kèm kẹp phanh Brembo Stylema cho bánh trước.

Tại Mỹ RSV4 2021 được bán với giá khởi điểm từ 18.999 USD (~437 triệu VNĐ) cho bản thường và 25.999 USD (~598 triệu VNĐ) cho bản Factory. Hiện tại, đại lý nhập khẩu vẫn chưa công bố giá của chiếc Aprilia RSV4 1100 Factory 2021 khi về Việt Nam, nhưng xét giá bán gốc và nguồn nhập chính hãng từ Ý thì Aprilia RSV4 Factory 2021 sẽ có mức giá khoảng hơn 800 triệu VNĐ.

Tú Trương (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đình Vũ

Tư vấn

Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách...