Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 05:10
16:48  |  18/06/2024

Audi A8L đời 2011 bị hỏng động cơ, hộp số được chào bán với giá 380 triệu đồng

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe cũ đã bất ngờ đăng thông tin rao bán chiếc Audi A8L đời 2011 với giá 380 triệu đồng.

Đáng chú ý, chiếc Audi A8L này từng gặp tai nạn, nhiều chi tiết trên xe bị biến dạng. Mặt khác, động cơ và hộp số của xe cũng đã bị hư hỏng nghiêm trọng.

Ngay sau khi bài đăng bán được chia sẻ, nhiều người đã để lại bình luận cho rằng mức giá 380 triệu đồng này quá đắt, xe chỉ đáng giá vài chục triệu. Bằng mức giá trên người ta có thể xuống tiền mua một mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 (từ 360 triệu đồng) hay Kia Morning (từ 371 triệu đồng).

Trên thị trường hiện nay, một chiếc Audi A8L đời 2011 đã qua sử dụng 13 năm đang có giá bán lại khoảng 900 triệu đồng. 

Là dòng sedan full-size hạng sang cỡ lớn, Audi A8L đời 2011 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.267 x 1.949 x 1.471 (mm) đi cùng với chiều dài cơ sở 3.122mm. 

Dù thuộc đời sâu nhưng Audi A8L đời 2011 vẫn sở hữu khá nhiều trang bị tiện ích hiện đại, sang trọng bên trong khoang cabin như: nội thất bọc da Valcona cao cấp, ốp gỗ óc chó trang trí…

Đặc biệt, hàng ghế phía sau được trang bị bệ tỳ tay trung tâm, bàn làm việc và giá đỡ chân, Cả 4 ghế đều trang bị chức năng massage/sưởi/điều khiển điện, đi kèm với rèm che nắng điều khiển điện cho cửa sổ bên và cửa sổ sau. 

Audi A8L còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập riêng biệt cho từng vị trí ngồi, đèn trang trí nội thất, tủ lạnh để đồ uống và 2 sổ trời riêng biệt…

Bên dưới nắp ca-pô của Audi A8L đời 2011 là khối động cơ xăng V6 dung tích 3.0L cho công suất tối đa 328 mã lực tại 5.500 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm từ 2.900 – 5.300 vòng/ phút.  

Động cơ đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ. 

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hoàng Huy, Minh Lê

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...