Đóng
 

Chủ nhật, 08/09/2024 | 08:24
12:17  |  25/07/2024

Bentley thông báo nhận cọc Bentayga China EWB tại Việt Nam: Dự kiến giao xe vào đầu năm 2025

Mới đây, Bentley đã thông báo mở đặt cọc mẫu Bentayga China EWB tại Việt Nam.

Đây là một trong 5 phiên bản giới hạn thuộc bộ sưu tập Extraordinary Journeys, lấy cảm hứng từ 5 hành trình đi qua các vùng đất di sản gồm: New Mexico, Scandinavia, China (Trung Quốc), New Zealand và UK (Anh).

Được biết, xe sẽ được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Bentley tại Anh. Khách hàng đặt xe từ bây giờ có thể nhận xe vào đầu năm 2025.

Hiện Bentley Việt Nam chưa công bố giá bán cụ thể của Bentayga China EWB, bởi giá xe còn tùy thuộc vào các chi tiết cá nhân hóa của khách. Giá của Bentayga bản trục cơ sở dài EWB tiêu chuẩn từ 19,767 tỷ đồng.

Bentley Bentayga EWB sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 2.222 x 1.739 mm.

Đầu xe vẫn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng Vertical Vane Grille đặt ở trung tâm, đèn chiếu sáng chính với thấu kính LED hình tròn được sắp xếp xếch lên phía trên, tạo cảm giác sang trọng.

Phiên bản Bentayga China EWB được lấy cảm hứng từ vùng đất phía tây bắc của Trung Quốc, nơi Hành trình phi thường của Bentley đã vượt qua Dãy núi Helan, sa mạc Alashan Gobi, sông Hoàng Hà đến những cồn cát cao chót vót, hùng vỹ của sa mạc Tengri.

Chính vì thế ngoại thất của xe cũng là tông màu nâu Arabica trầm, dựa theo màu chủ đạo của địa hình đồi núi, đá, cát ở những địa danh nổi tiếng trên.

Cùng tông với màu ngoại thất, các chi tiết bên trong khoang cabin của xe đều được làm bằng da màu vải lanh với các điểm nhấn bằng gỗ sồi Burnt và vải tweed Odyssean.

Dù là phiên bản đặc biệt nhưng xe vẫn được trang bị động cơ tương tự bản tiêu chuẩn. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ loại V8 4.0 tăng áp kép cho công suất 542 mã lực và mô men xoăn 770 Nm. Sức mạnh này giúp xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

TH (Tuoitrethudo)