Lấy cảm hứng từ Lễ Phục sinh - một ngày lễ quan trọng của những người theo đạo Kito, các nghệ nhân hàng đầu thế giới đã tạo ra một diện mạo mới cho biểu tượng Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce.
Thực tế, vào dịp Lễ Phục sinh, ngoài Rolls-Royce, cũng có nhiều thương hiệu ô tô hay mặt hàng khác ra mắt các sản phẩm mang tính kỷ niệm cho ngày trọng đại này.
Năm nay, hãng xe sang Anh Quốc đã chọn hợp tác với Fabergé (hãng kim hoàn xa xỉ bậc nhất hành tinh có trụ sở tại Saint Petersburg, Nga) để cho ra đời Spirit of Ecstasy phiên bản trứng Phục sinh, biểu tượng đặc biệt này còn được đặt tên là "Spirit of Eggtasy".
Bằng tài năng của mình, các nghệ nhân nhà Fabergé đã biến biểu tượng Spirit of Ecstasy quen thuộc của Rolls-Royce trở thành một tác phẩm nghệ thuật chỉ bằng những đường nét rất đơn giản nhưng cũng rất tinh tế.
Biểu tượng nữ thần trong suốt làm từ polycarbonate được đặt ở chính giữa với những đường cong mềm mại một người phụ nữ vươn mình về phía trước, bao quanh là 12 cánh hoa được gắn đá quý vô cùng xa hoa.
Chi tiết thú vị nhất chính là khi mở ra thì tổng thể "Spirit of Eggtasy" trông như một đài sen hoa lệ, nhưng khi tất cả 12 cánh hoa khép lại thì nó lại về đúng hình dáng của một quả trứng Phục sinh.
Nhược Hi (TTTĐ)