Đóng
 

Thứ bảy, 14/09/2024 | 20:01
17:11  |  30/08/2024

"Bimmer" Việt mạnh tay chi 1,4 tỷ cá nhân hóa khi đặt BMW M4 2024

Mới đây, một số tư vấn bán hàng đã thông báo nhận cọc cho mẫu xe BMW M3 và M4 tại Việt Nam. Dự kiến thời gian bàn giao xe sẽ là năm 2025.

Hiện tại, đã có một “bimmer” ở Việt Nam xác nhận đặt cọc thành công chiếc BMW M4 Competition 2024

Theo chia sẻ, người này đang sở hữu một chiếc M4 phiên bản cũ, nên khi xe ra mắt thế hệ mới, anh thấy rất hứng thú và đã không ngần ngại đặt cọc 850 triệu đồng. 

Không chỉ vậy, “tay chơi” này còn mạnh tay chi 1,4 tỷ đồng để mua thêm hàng loạt tùy chọn cho xe. 

Trong các tùy chọn mà vị khách này mua, đáng chú ý nhất là bộ ghế xe đua M carbon có giá lên tới 325 triệu đồng và màu sơn ngoại thất cam (BMW Individual Fire Orange) có giá 320 triệu đồng.

Ngoài ra, chiếc BMW M4 của người này có một tùy chọn đắt giá khác là hệ thống an toàn chủ động với một số tính năng như: điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ tránh va chạm… có giá 200 triệu đồng.

Chưa hết, xe còn được trang bị thêm gói trải nghiệm người lái M, cho phép xe có thể tăng tốc độ tối đa lên 290 km/h (mức tiêu chuẩn là 250 km/h), trị giá 160 triệu đồng. 

Ngoài ra, chiếc BMW M4 này còn có một số tùy chọn trong nội thất như: tông màu nội thất cam/đen (150 triệu đồng), gói trang trí nội thất vân carbon (90 triệu đồng), vô-lăng bọc da Alcantara (35 triệu đồng), kính tối màu cách nhiệt (30 triệu đồng) và chế độ lái M chuyên nghiệp (60 triệu đồng).

Không chỉ mua thêm tùy chọn từ hãng, vị khách hàng này dự kiến sẽ mua thêm phụ tùng, linh kiện từ Brembo, BBS, KW, Fi Exhaust… để giúp cải thiện khả năng vận hành cho xe.

Vì được cá nhân hóa khá nhiều nên chắc chắn thời gian nhận chiếc BMW M4 này sẽ lâu hơn bình thường. Dự kiến, người này sẽ phải đợi một năm nữa mới được nhận xe.

BMW M4 phân phối tại thị trường Việt Nam thuộc phiên bản cao nhất Competition M xDrive. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ I6, tăng áp kép, dung tích 3.0L, cho công suất 530 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,5 giây.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Bá Minh Đức

Tư vấn

Cách bảo vệ ô tô mùa lũ giá rẻ, hữu ích

Trong điều kiện ngập lụt, cách bảo quản xe tốt nhất vẫn là đưa xe đến các vị trí cao, ở những khu vực kín gió hoặc có mái che kiên cố, những vị trí nước không thể dâng tới. Nếu...