Đóng
 

Thứ sáu, 29/11/2024 | 21:48
02:53  |  01/08/2020

BMW X5 M50d và X7 M50d Final Edition ra mắt - Lời tạm biệt của động cơ diesel quad-turbo

BMW sẽ dừng sản xuất động cơ dầu diesel quad-turbo dung tích 3.0L kể từ tháng 9 năm nay. Để đánh dấu cột mốc này, hãng đã giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của X5 và X7, được đặt tên một cách khéo léo là Final Edition.

Cả hai mẫu BMW X5 M50d và X7 M50d Final Edition đều được phân phối độc quyền tại Romania. Giống như những phiên bản Final Edition trước đó của BMW, những thay đổi trên cặp đôi SUV này thực sự rất khiêm tốn.

X5 M50d và X7 M50d Final Edition chỉ có một vài điểm nhấn đặc biệt như ốp bệ cửa có dòng chữ "Final Edition", nhưng bù lại, hai chiếc xe sở hữu một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn, gồm có đèn pha laser, lái xe bán tự động, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, kính cách âm, cần số thủy tinh Crafted Clarity độc quyền...

BMW X5 M50d và X7 M50d Final Edition đều có chung động cơ dầu diesel 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Trong đó, X5 M50d có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa ở mức 250 km/h.

X7 M50d lớn hơn nhưng lại có cùng công suất và mô-men xoắn với đàn em nên cần tới 5,4 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa vẫn là 250 km/h.

Hãng xe sang Đức cho biết X5 M50d có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8,3 lít / 100km và lượng khí thải CO2 218 g/km, hai số liệu tương ứng của X7 M50d là 9 lít / 100km và 235 g/km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: BMW   BMW X7   BMW X5   Final Edition  

Xe và Thợ

[ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM] Lốp xe điện Hankook iON evo: Cho “hổ mọc thêm cánh”

Các mẫu xe điện luôn có công suất và khả năng tăng tốc ấn tượng hơn hẳn những đối thủ động cơ đốt trong. Song hành với đó, độ bền và khả năng chịu tải luôn là thử thách đối với...