Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 03:55
10:37  |  02/11/2019

Bộ đôi hiệu suất cao Hyundai VelosterRaptor N và Kona Ultimate bất ngờ lộ diện trước thềm SEMA 2019

Hyundai vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ đôi hiệu suất cao của hãng, bao gồm mẫu VelosterRaptor N và mẫu Kona Ultimate ngay trước thềm triển lãm SEMA 2019 chuẩn bị diễn ra. 

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về chiếc Hyundai VelosterRaptor N. Đây là sản phẩm được ra đời dưới sự hợp tác giữa "ông lớn" Hàn Quốc và hãng Bisimoto Engineering. Ngay từ thời điểm mới rò rỉ thông tin, Hyundai đã tự hào khi nói về sức mạnh được trang bị trên VelosterRaptor N. Cụ thể, VelosterRaptor N được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 4 xy-lanh 2.0L với hệ thống tăng áp được Wap tinh chỉnh. Bên cạnh đó, ECO và một số chi tiết như hệ thống ống xả và hệ thống dẫn khí cũng đều được sửa đổi lại. Nhờ vậy, VelosterRaptor N nay tạo ra công suất cực đại lên tới 320 mã lực. Một con số không thể xem thường trên một mẫu xe cỡ nhỏ thể thao. 

Ngoài những nâng cấp về hiệu suất, VelosterRaptor N còn được tinh chỉnh lại nhiều chi tiết ngoại thất như hệ thống đèn pha, bộ giảm xóc treo, cánh gió phía sau, bộ lốp Toyo Fifteen52 đặc chủng. Các thay đổi từ bên trong khoang cabin nổi bật như ghế thế thao siêu nhẹ, cụm OBD tương tác trực tiếp trên bảng điều khiển trung tâm... 

Chuyển qua biến thể Kona Ultimate. Khác với mẫu VelosterRaptor N được Hyundai bắt tay với Bisimoto Engineering, Kona Ultimate là sản phẩm giữa liên doanh Hyundai và nhà độ Rockstar Performance. Với tư duy mang đến cho Kona một phong cách Off-Road đúng điệu, nhà sản xuất đã trang bị hàng loạt những tinh chỉnh cần thiết trên mẫu xe này như hệ thống treo mang thương hiệu King, bộ mâm 16 inch Motegi cùng lốp Mickey Thompson. 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Kona Ultimate sở hữ diện mạo gây ấn tượng hơn nhiều với "bộ cánh" màu đen bóng pha lẫn các chi tiết điểm nhấn màu vàng nổi bật. Đi kèm với đó còn là bộ đèn trợ sáng LED hình tròn dị biệt ở phần đầu xe. Khoang nội thất của Kona Ultimate cũng mang tới cảm xúc không kém với bộ ghế bằng da cá sấu cùng hệ thống âm thanh Kicker. 

Được biết, Kona Ultimate cũng được Hyundai ưu tiên nâng cấp về hiệu suất hoạt động. Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống ống xả hiệu Magnaflow khá thú vị. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops