Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:28
10:41  |  27/11/2020

Bỏ "Mẹc E", Hoà Minzy tậu hẳn xế khủng Mercedes-Benz S 450 L Luxury giá hơn 5 tỷ VNĐ

Nếu bạn chưa biết thì chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury mà Hoà Minzy mới tậu là sản phẩm có giá cao nhất trong gia đình S-Class (sedan) tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này có giá niêm yết lên tới 4,969 tỷ VNĐ.

Mới đây, những hình ảnh về buổi lễ bàn giao xe của nữ ca sĩ Hoà Minzy đã được chính cô đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chúc mừng từ phía người hâm mộ cả nước. Được biết, tuy đây là chiếc xe đầu tiên mà nữ ca sĩ "Không thể cùng nhau suốt kiếp" sở hữu nhưng giá trị của chiếc xe này lại khiến không ít người phải thán phục trước độ chịu chơi của cô.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa (sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995 tại Bắc Ninh) là một nữ ca sĩ xuất thân từ chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014. Cô là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng tại Việt Nam và đặc biệt được nhiều người hâm hộ biết tới qua sự thành công của MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" trong thời gian vừa qua.

Quay trở lại với câu chuyện tậu xe của nữ ca sĩ. Trước đó, vào khoảng cuối tháng 9/2020, Hoà Minzy từng tiết lộ về dự định mua một chiếc xe hơi để sử dụng cho nhu cầu di chuyển và công việc hằng ngày. Chiếc xe được cô ca sĩ người Bắc Ninh "nhắm" vào thời điểm đó là chiếc xe sang Mercedes-Benz E-Class.

Tuy nhiên, trong buổi đi xem xe tại showroom của Mercedes-Benz TP.Hồ Chí Minh, Hoà Minzy đã nhanh chóng bị thu hút bởi mẫu S-Class, dòng xe đỉnh cao nhất của thương hiệu Ngôi sao ba cánh và cô đã quyết định "chơi lớn" khi chi gấp đôi số tiền dự định tậu chiếc Mercedes-Benz E-Class để sở hữu chiếc S-Class này.

Với việc tậu chiếc xe sang cỡ lớn Mercedes-Benz S 450 L Luxury, Hoà Minzy đã gia nhập CLB những người nổi tiếng đi xe "Mẹc". Trong đó, những ngôi sao cũng lựa chọn mẫu xe tương tự Hoà Minzy phải kể tới như ca sĩ Hiền Hồ, ca sĩ Duy Mạnh...

Mercedes-Benz S 450 L Luxury được trang bị khối động cơ V6 3.0L, sản sinh công suất 270 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 9G-Tronic.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV / Xuân Hoàn