Là sản phẩm của 2 hãng độ danh tiếng thế giới, chiếc Mercedes-AMG GT 63 S có rất nhiều tính năng đáng chú ý, đầu tiên phải kể đến sức mạnh lên đến 800 mã lực ngang nhiều hypercar đắt đỏ.
Khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L trên Mercedes-AMG GT 63 S đã được nâng cấp với gói Brabus PowerXtra B40S-800, đưa công suất tiêu chuẩn 630 mã lực lên mức 800 mã lực, mô-men xoắn cực đại tăng từ 907 Nm lên 1.000 Nm. Sức mạnh mới giúp AMG GT 63 S có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tới vận tốc tối đa 315 km/h.
Diện mạo của Mercedes-AMG GT 63 S độ Brabus và Fostla cũng được thay đổi đáng kể để trở nên độc đáo và phù hợp hơn với khả năng hiệu suất mới. Cụ thể, chiếc xe thể thao được khoác bodykit Brabus gồm cản trước mới, huy hiệu riêng và bộ khuếch tán sau mới giúp tăng sự hung hãn cho xe.
Mercedes-AMG GT 63 S cũng được trang bị bộ la-zăng rèn Brabus Monoblock Z có kích thước 21×10,5 ở phía trước và 22×12 ở phía sau, bọc trong lốp Pirelli P Zero 275/35 trước và 335/25 phía sau. Đi kèm là bộ kẹp phanh thể thao mới.
Fostla tiếp tục tạo thêm điểm nhấn cho GT 63 S với lớp bọc ngoại thất màu xanh lục Badlands Green đặc biệt và nhiều chi tiết tương phản màu đồng trên mâm xe, nắp trung tâm bánh xe, kẹp phanh, bộ khuếch tán sau và 2 thanh lưới tản nhiệt phía trước.
Hoàn thiện gói độ dành cho Mercedes-AMG GT 63 S là hệ thống treo mới giúp hạ thấp gầm xe và một số sửa đổi về nội thất như bầu trời sao lấy cảm hứng từ Rolls-Royce.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops