Đóng
 

Thứ hai, 23/12/2024 | 01:56
09:55  |  13/12/2024

Bức xúc vì mua phải ô tô lỗi, khách hàng lái xe đâm nát showroom

Quá bức xúc trước cách hành xử của showroom bán xe, một khách hàng tại Mỹ đã trực tiếp cầm lái chiếc Subaru Outback đâm nát showroom.

Sự việc xảy ra tại một đại lý xe ở Sandy (tiểu bang Utah, Hoa Kỳ) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, người đàn ông này đã mua chiếc Subaru Outback thế hệ thứ ba (2003–2009) từ đại lý. Sau một thời gian sử dụng, anh nhận thấy xe gặp một số lỗi về cơ khí. Anh quay lại đại lý và muốn được hoàn tiền. Tuy nhiên, phía đại lý đã từ chối yêu cầu của anh, khiến người này quyết định mang chiếc xe bị lỗi tông nát cửa hàng.

Theo video được chia sẻ, chiếc Subaru lao nhanh, đâm xuyên qua cửa kính của đại lý, tông đổ quầy lễ tân. Cả khu vực showroom hỗn loạn. Khi bước xuống xe, người khách này còn buông nhiều lời xúc phạm các nhân viên tại showroom. 

Dù nhiều đồ vật bị hư hại nhưng may mắn không có ai bị thương sau cú đâm của người khách hàng này.

Cảnh sát sau đó đã đến hiện trường và bắt giữ người cầm lái chiếc Subaru. Người này hiện đang đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng, bao gồm tội phá hoại tài sản ở mức độ hình sự và tội gây nguy hiểm một cách liều lĩnh.

TH (Tuoitrethudo)