Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 08:34
11:18  |  05/12/2020

Bứt phá mãnh liệt, Kia Sorento trở thành "Xe của năm 2021"

Dù không phải một chiến thắng quá bất ngờ nhưng những thành tựu mà Kia Sorento (All-new) dành được đã minh chứng cho việc dám thay đổi, dám đối đầu để bứt phá. Điều mà không phải hãng xe nào cũng làm được.

Trang Carbuyer của Anh Quốc mới đây vừa tổ chức cuộc thi "Xe của năm 2021" dựa trên những tiêu chí của người sử dụng và mẫu xe xuất sắc được xướng tên lần này chính là Kia Sorento (All-new), mẫu SUV 7 chỗ tới từ Hàn Quốc.

Trên thực tế, không chỉ có trang Carbuyer của Anh Quốc công nhận sức hút và những giá trị của Kia Sorento, mà trước đó, mẫu xe này cũng từng "đánh gục" cả bảng xếp hạng uy tín Best Car Award để dành được tới 2 danh hiệu là "Best Large Family Car - Xe gia đình cỡ lớn tốt nhất" và "Car of the Year - Xe của năm".

Lý giải sự thành công của Kia Sorento, chắc chắn yếu tố đầu tiên phải nhắc tới việc hãng xe Hàn Quốc đã rất nỗ lực trong cuộc cách mạng đổi mới, bứt phá và chinh phục. Với tiêu chí mang tới cho người sử dụng những giá trị cốt lõi, "xứng đáng đồng tiền bát gạo nhất", Kia đã và đang làm rất tốt trong hầu hết dải sản phẩm của mình.

Đối với Kia Sorento phiên bản mới nói riêng, mẫu SUV 7 chỗ này không chỉ sở hữu phần ngoại hình bắt mắt, trẻ trung và hiện đại mà còn sở hữu hàng loạt tiện ích thuyết phục người tiêu dùng như không gian rộng rãi, trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội so với đối thủ, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm và đặc biệt là giá bán cạnh tranh.

Khoang nội thất của Kia Sorento thế hệ mới tại Việt Nam

Theo ông Paul Philpott, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia tại Anh Quốc chia sẻ với báo chí, các danh hiệu như "Xe của năm 2021" hay "Xe gia đình cỡ lớn tốt nhất"... là những thành tích mà Kia Sorento xứng đáng nhận được. Đây cũng là niềm tự hào và động lực to lớn của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Kia trong việc đem tới những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Tags: Kia    SUV    Sorento   xe Hàn Quốc   Kia Sorento 2021