Thứ ba, 25/06/2019 | 22:35
14:50  |  13/01/2019

Cadillac XT6 2020 lộ mặt - lấy cảm hứng rõ rệt từ Escala

Cadillac đang chuẩn bị giới thiệu XT6 2020, và để người hâm mộ thêm tò mò, hãng xe Mỹ đã tung ra một hình ảnh teaser nhá hàng một chút về mẫu crossover ba hàng ghế của mình.

Được xây dựng để cạnh trực tiếp với Lincoln Aviator hoàn toàn mới, Cadillac XT6 2020 sở hữu lưới tản nhiệt giống như người anh em Escala, bao quanh tấm lưới là các đèn pha LED thanh mảnh, còn bên dưới có các khe hút gió lớn và đèn ban ngày LED đặt dọc.

Trong bức ảnh teaser mới nhất thì không có quá nhiều chi tiết thiết kế của XT6 mới được hé lộ, nhưng những nguyên mẫu thử nghiệm trước đó đã cho thấy rằng XT6 mới sẽ có kính chắn gió và mái dốc nhẹ nhàng. Cadillac XT6 2020 dự kiến có đèn hậu thẳng đứng và hệ thống ống xả kép phong cách.

Khoang cabin sẽ đi theo bước chân của đàn em XT5 nhỏ hơn, nhưng trên XT6 bảng điều khiển sẽ được sửa đổi, hệ thống thông tin giải trí là loại mới có thể được truy cập bởi bộ điều khiển quay tương tự như trong XT4. Tất nhiên, tính năng khác biệt lớn nhất của XT6 là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, như vậy, XT6 2020 có thể chứa được tối đa 7 người.

Cadillac hiện vẫn đang giữ bí mật khá tốt về XT6 2020, tuy nhiên mẫu xe này dự kiến sẽ cưỡi trên nền tảng trục cơ sở dài của kiến trúc C1XX - kiến trúc này cũng đang được sử dụng trên Buick Enclave và Chevrolet Traverse.

Cả chiếc xe kể trên đều được trang bị động cơ V6 3,6 lít sản sinh công suất 310 mã lực và 367Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn. Có thể Cadillac XT6 2020 sẽ được bán ra với giá khởi điểm từ 48.000 USD (~ 1,11 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tags: SUV    Cadillac   Cadillac XT6   

Tư vấn

Giải mã những ký hiệu cảnh báo trên trên ô tô - Lạ mà quen

Những ký hiệu trên xe hơi rất quan trọng để giúp các tài xế nắm bắt được tình trạng chiếc xe của mình. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng xe ô tô cũng biết hết về chúng.

Ô tô mới

Porsche sẽ ra mắt loạt nâng cấp Heritage Design cho 911 vào năm sau

Sự hoài niệm là một chiến lược tiếp thị hoàn hảo đối với nhiều lĩnh vực sản phẩm, đặc biệt là ô tô, những chiếc xe hiện đại nhưng lại mang nhiều chi tiết gợi nhắc về quá khứ huy...