Đóng
 

Thứ bảy, 19/10/2024 | 14:39
09:16  |  04/01/2019

Cái tên MR2 sẽ được Toyota hồi sinh dưới một diện mạo hoàn toàn mới

Sau 86 và Supra, Toyota sẽ tiếp tục hồi sinh một cái tên huyền thoại nữa, đó là MR2. Có lẽ Toyota MR2 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid hiện đại hoặc một hệ thống điện thuần túy.

Với cách bố trí mô-tơ điện/động cơ đặt giữa thiên về sau giống như "những người tiền nhiệm" trước đây, Toyota MR2 hoàn toàn mới sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiêu, dù nó chạy bằng động cơ đốt trong hay động cơ điện.

Lần này, để củng cố "chất Toyota", hãng xe Nhật Bản có lẽ sẽ tự phát triển hệ truyền động cho MR2 mới, thay vì hợp tác một một thương hiệu khác, như cách Toyota đã làm với Supra (động cơ Supra là sản phẩm giữa Toyota và BMW) hay Toyota 86 (bắt tay với Subaru).

Được biết, dự án "hồi sinh" Toyota MR2 không còn chỉ nằm trong giai đoạn thảo luận, mẫu xe mới đang được xem xét để sản xuất hàng loạt, trong trường hợp được chấp thuận, MR2 có thể sẽ ra mắt trước năm 2025.

Ở thời điểm này, không ai rõ diện mạo mới của Toyota MR2 hoàn toàn mới trông sẽ ra sao, tuy nhiên đã có một số bản vẽ tưởng tượng về MR2 xuất hiện trên mạng, trong số đó, các bản vẽ của Esa Mustonen là đáng chú ý nhất. Theo Esa Mustonen, MR2 mới sẽ có thiết kế thân xe tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ mẫu Alfa Romeo 4C và một vài chi tiết của Supra sắp ra mắt.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tags: Toyota   Toyota MR2   Toyota Supra  

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.

Ô tô mới

Chi tiết Porsche Taycan 2025 giá từ 4,62 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Porsche Taycan mới được nâng cấp toàn diện đã xuất hiện tại Việt Nam. Porsche mang đến một phiên bản Taycan mạnh hơn, hiệu suất hơn, rút ​​ngắn thời gian tăng tốc và thời gian...