Đóng
 

Thứ tư, 06/11/2024 | 14:50
10:22  |  30/10/2021

Cận cảnh xe chính hãng Mercedes-AMG GT 53 4Matic+ hiếm hoi được đắp hơn 700 triệu "option"

Mercedes-AMG GT 53 2021 chính hãng có giá bán niêm yết 6,299 tỷ đồng, nhưng chiếc trong bài có giá tới 7 tỷ đồng vì có thêm loạt "option" trị giá 700 triệu đồng.

Các trang bị bổ sung gồm màu sơn Xám Graphite 90 triệu đồng, nội thất da Exclusive Nappa, hai màu Đỏ Pepper/Đen giá 105 triệu đồng, ốp sợi carbon nội thất 125 triệu đồng, dàn loa cao cấp Burmester® high-end 3D với 25 loa, 1450 W trị giá 250 triệu đồng, hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế trước giá 70 triệu đồng, vô lăng thể thao AMG bọc sợi carbon fibre/sợi DINAMICA giá 20 triệu đồng, đèn phản chiếu biểu tượng AMG 20 triệu đồng và nút điều khiển dành riêng cho xe AMG giá 20 triệu đồng.

Theo đại lý, đây là chiếc Mercedes-AMG GT 53 4Matic+ chính hãng sở hữu nhiều tùy chọn nhất từ trước tới nay. Xe có giá bán đắt hơn khoảng 700 triệu đồng so với giá tiêu chuẩn 6,299 tỷ đồng.

Là đối thủ của BMW M6 Gran Coupe, ngay từ tiêu chuẩn, Mercedes-AMG GT 53 4Matic+ gây ấn tượng với mặt trước đậm chất xe đua, nắp capo dài, trọng tâm xe thấp, khoang hành khách đẩy lùi về phía sau, thân xe dập nổi.

Chiếc sedan hiệu suất cao còn có lưới tản nhiệt với các nan thẳng đứng, đèn pha Multibeam-LED, đèn ngày LED, mâm AMG thể thao 20 inch, đèn hậu và đèn phanh thứ ba công nghệ LED, hệ thống ống xả kép hình tròn và cánh lướt gió đóng / mở điện.

Di chuyển vào bên trong, xe được trang bị nhiều tính năng cao cấp như bảng đồng hồ điều khiển và màn hình giải trí cùng có kích thước chung là 12,3 inch, kết nối Apple Carplay / Android Auto, điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC – kích hoạt thông qua câu lệnh “Hey Mercedes”, cổng sạc điện thoại không dây cho cả 2 hàng ghế trước và sau...

Mercedes-AMG GT 53 dùng động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 435 mã lực và mô-men xoắn cực 520 Nm, kết hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost hỗ trợ thêm 22 mã lực và 250 Nm khi cần thiết. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Minh Dương Mercedes

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.