Đóng
 

Thứ bảy, 04/05/2024 | 08:10
09:26  |  07/10/2023

Carpla khai trương Đại siêu thị ô tô rộng hơn 7.000 m2 tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 06/10, Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng độc đáo tại Việt Nam đã chính thức khai trương Automall thứ 4 tại quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh.

Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là Đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Carpla Tân Phú - Automall thứ 4 với quy mô lớn nhất miền Nam chính thức đi vào hoạt động

Tọa lạc tại số 314, trên mặt đường đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú với tổng diện tích lên tới hơn 7.000 m2, Carpla Tân Phú được xây dựng theo mô hình Đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe được kiểm định trực tiếp từ các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi… và hệ thống trải nghiệm, xưởng dịch vụ đi kèm.

Toàn cảnh sự kiện khai trương Carpla Tân Phú - TP Hồ Chí Minh

Tại đây, khách hàng được cung cấp chuỗi dịch vụ đa dạng liên quan đến xe ô tô, từ tài chính, bảo hiểm, bảo trì và hỗ trợ sau bán đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán.

Với lợi thế về công nghệ cùng kinh nghiệm từ đội ngũ hơn 1.500 kỹ sư chính hãng thuộc hệ thống, Carpla sẽ giúp khách hàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu, sử dụng và bán lại xe với các dịch vụ như quy trình kiểm định 160 bước, hình ảnh thực tế 360 độ của các mẫu xe.  Đặc biệt, Carpla có chính sách bảo hành lên đến 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng) và cũng là đơn vị duy nhất có chính sách hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày sau khi giao dịch, áp dụng với xe đã qua sử dụng. Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, đánh giá sản phẩm toàn diện, và cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của Carpla, khẳng định chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Gia nhập cuộc đua từ cuối năm 2022, Carpla sớm nổi lên là một tân binh trẻ với tham vọng cách mạng hóa thị trường ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam bằng cách cung cấp nền tảng toàn diện (từ online đến offline) và thuận tiện nhất để mua và bán xe đã qua sử dụng.

Những dịch vụ và cam kết chỉ có ở Carpla giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn xe đã qua sử dụng

Carpla đưa công nghệ vào trong quá trình mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe trên nền tảng công nghệ số thông qua Ứng dụng Carpla+. Ứng dụng cho phép khách hàng xem xe qua virtual show, công cụ tìm kiếm/ gợi ý xe, forum cộng đồng, giới thiệu khách mua và bán xe…

Dự kiến đến cuối năm 2023, Carpla sẽ mở thêm 2 cơ sở mới, nâng lên thành tổng số 6 Automall tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Với lợi thế sở hữu những Đại siêu thị ô tô với diện tích lớn, được đầu tư trang thiết bị sang trọng, hiện đại phủ rộng tại nhiều tỉnh thành, Carpla là một trong những điểm đến uy tín  mang lại chất lượng dịch vụ tin cậy và an tâm cho khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết: “Bằng hành động, Carpla thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong lĩnh vực xe ô tô đã qua sử dụng nhằm mang đến những trải nghiệm mua bán minh bạch và dễ dàng thông qua hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ chuyên gia am hiểu. Mô hình này đã được chúng tôi nghiên cứu, học hỏi từ các quốc gia phát triển hàng đầu châu Âu và được tối ưu hóa tại thị trường Việt Nam để mang đến trọn gói các dịch vụ “all in one” về ô tô cũ, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng với sự khác biệt vượt trội”

Giao diện của Ứng dụng Carpla+

 

Carpla và sức mạnh cộng hợp cùng hệ sinh thái Tasco

Sau khi chính thức là một đơn vị thành viên của Tasco, Carpla có thêm lợi thế khi hợp cộng sức mạnh cùng các thành viên trong hệ sinh thái hạ tầng giao thông và dịch vụ ô tô, cung cấp các dịch vụ khép kín suốt vòng đời của phương tiện

Cụ thể, về hạ tầng giao thông, Tasco với đơn vị thành viên VETC tiên phong vận hành thu phí điện tử không dừng (ETC) chiếm 75% thị phần ETC tại Việt Nam với 3 triệu chủ xe ô tô. Về lĩnh vực dịch vụ ô tô, Tasco sở hữu Savico, hệ thống phân phối và dịch vụ ô tô lớn nhất tại Việt Nam với 13.5% thị phần (VAMA 6T2023), hệ thống 83 showroom trải dài từ Bắc vào Nam. Tasco cũng sở hữu mảng Bảo hiểm và Tài chính hỗ trợ cho khách hàng sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái. 

Carpla và sự cộng hợp cùng hệ sinh thái Tasco

Việc nằm trong cùng hệ sinh thái Tasco giúp Carpla có thể cộng hợp nguồn lực với các thành viên, đặc biệt là Savico và VETC, mang lại tối đa lợi ích cho khách hàng. Với VETC, các khách hàng của Carpla có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mới, được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng như dán thẻ, đổi thẻ sang chính chủ, v.v.. Còn Savico sẽ hỗ trợ đắc lực cho Carpla trong quá trình kiểm chứng xe cũ, hoàn thiện vòng tuần hoàn dịch vụ bao gồm: Mua - bán - định giá khi khách hàng có nhu cầu chuyển giao và sở hữu xe cũ; sửa chữa, bảo dưỡng, gia cố xe; vay mua xe, bảo hiểm xe, cứu hộ 24/07… Toàn bộ chu trình này sẽ luôn được đồng hành, hỗ trợ bởi hệ thống Savico. Ở chiều ngược lại, Carpla sẽ đóng vai trò là đơn vị kết nối khách hàng đến với hệ thống Savico trên toàn quốc khi có nhu cầu mua xe mới.

Carpla cũng là mảnh ghép quan trọng giúp Tasco hoàn thiện hệ sinh thái hoàn thiện, tối ưu chuỗi giá trị cho các dịch vụ về ô tô và hạ tầng giao thông thông minh, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn “trở thành sự lựa chọn số 1 của người Việt Nam về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh”.

TH (Tuoitrethudo)