Đóng
 

Chủ nhật, 24/11/2024 | 16:44
13:05  |  09/05/2022

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar quảng bá cho thương hiệu xe điện mới mẻ e.GO tới từ nước Đức

Neymar là đại sứ thương hiệu cho hãng xe điện Đức non trẻ e.GO. Anh vừa cùng thương hiệu này ra mắt mẫu xe thứ 2 có tên e.wave X.

Khoảng 150 khách mời và đại diện báo chí đã tham dự buổi ra mắt e.wave X: một mẫu xe CUV-B thuần điện. Sự kiện được phát trực tiếp và được hỗ trợ bởi IFA - triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu. Lễ ra mắt e.wave X đánh dấu sự khởi đầu của chương tiếp theo trong hành trình tăng trưởng của e.GO.

Trong sự kiện này, Ali Vezvaei - Chủ tịch Hội đồng quản trị của e.GO Motor, đã nêu lên tiêu chí phát triển của thương hiệu: "Việc phát triển ô tô và sử dụng năng lượng bền vững là trọng tâm, không chỉ cho tương lai của hành tinh chúng ta mà còn để điều hướng các dịch chuyển kiến ​​tạo mà chúng ta đang trải nghiệm trên toàn cầu."

Cũng trong buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu Neymar Jr đã phát biểu những suy nghĩ của mình: “e.wave X không chỉ là một phương tiện giao thông mà còn là một phong cách sống đích thực. Đây cũng là điểm mấu chốt hướng tới sự phát triển hơn nữa của phương tiện di chuyển bền vững đó là một tuyên bố kết hợp sự đổi mới và mục đích bền vững thành một lựa chọn phong cách sống."

e.wave X được thiết kế có chủ đích để mang lại tính thiết thực với mục đích sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu đô thị hiện đại, e.wave X có kích thước nhỏ gọn phù hợp với hầu hết các điểm đỗ xe. Pin xe được thiết kế thông minh và nằm gọi gàng dưới phần gầm nhằm tối ưu không gian cho chiếc xe. Màn hình cực rộng lên tới 23inch cùng nhiều tính năng kết nối và thông minh mang đến trải nghiệm người dùng độc đáo.

e.wave X có duy nhất một hệ truyền động là loại mô tơ đơn 107 mã lực dẫn động trục sau. Tầm vận hành của xe sau mỗi lần sạc là 240 km (trước là 76 mã lực/117 km). Xe có giá khởi điểm tham khảo tại thị trường Đức hiện là 26.425 USD (~ 600 triệu VNĐ).

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Ảnh: Autofutures

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...