Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 06:16
15:12  |  02/08/2019

Chevrolet công bố hướng dẫn đặt hàng trực tuyến cho Corvette Stingray 2020

Hướng dẫn đặt hàng hoàn chỉnh cho dòng Chevrolet Corvette Stingray 2020 đã có mặt trên trang đặt hàng riêng của GM, tiết lộ tất cả các bộ phận tiêu chuẩn và tùy chọn của chiếc xe cơ bắp mới.

Giống như Corvette thế hệ C7 trước đây, Corvette Stingray C8 động cơ đặt giữa cũng có sẵn với ba cấu hình trang bị: 1LT, 2LT và 3LT. Trong đó, Corvette Stingray 1LT 2020 sở hữu các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý gồm ghế GT1 chỉnh điện 8 hướng được bọc da Mulan, dàn âm thanh Bose 10 loa, hỗ trợ đỗ xe phía sau, đồng hồ kỹ thuật số 12 inch và màn hình trung tâm 8 inch. Giá bán của một chiếc Corvette Stingray 1LT mới là chưa tới 60.000 USD (~ 1,39 tỷ VNđ).

Đối với bản LT2, chiếc xe thể thao mạnh mẽ có thêm màn hình hiển thị trên kính chắn gió, hệ thống âm thanh Bose 14 loa, sạc điện thoại không dây, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, camera trước và sau, bộ ghi dữ liệu hiệu suất Performance Data Record cải tiến cùng các ghế ngồi có chức năng sưởi và nhớ vị trí.

Cuối cùng, phiên bản LT3 cao cấp nhất của Chevrolet Corvette Stingray 2020 được trang bị các ghế ngồi GT2 bọc da Nappa và một loạt bộ phận làm bằng sợi carbon. Cả 2LT và 3LT đều sở hữu bộ nâng trước dựa trên GPS, theo tiêu chuẩn.

Ngoài ra, tất cả Corvette Stingray C8 đều có thể được đặt hàng với tùy chọn Z51 Performance Package, bổ sung cho xe hệ thống phanh hiệu suất, hệ thống treo thể thao, ống xả hiệu suất, tỷ lệ trục sau mới, vi sai chống trượt điện tử, cánh lướt gió sau Z51, bộ chia trước hầm hố, lốp rộng hơn và hệ thống làm mát hạng nặng.

Một tính năng đặc biệt thú vị của Corvette Stingray mới cũng được hé lộ trong hướng dẫn đặt hàng trực tuyến là Chế độ lái xe tuổi teen Teen Driving Mode. Khi chế độ này được kích hoạt, nó sẽ hạn chế một số chức năng của xe và đảm bảo hệ thống an toàn không thể bị vô hiệu hóa, cha mẹ cũng có thể theo dõi tình hình lái xe của con cái họ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops