Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 07:56
11:19  |  13/01/2020

Chevrolet gây bất ngờ với hai bản Shock và Steel trên Camaro 2020

Với hai màu sơn ngoại thất mang 2 nét riêng của sự cá tính và lầm lì, Chevrolet đã chọn Canada làm điểm đến đầu tiên cho chiếc Camaro độc đáo này.

Mới đây, hãng xe Mỹ Chevrolet đã âm thầm tung ra gói trang bị mới cho Camaro 2020 tại thị trường Canada. Theo thông tin từ Muscle Cars & Trucks, gói độ này có tên gọi là “Shock and Steel”, mang tới một vài nhận diện tinh tế trên một số phiên bản của mẫu xe cơ bắp này. Được cung ứng từ khoảng giữa 2019, phiên bản mới nhất của chiếc Chevy Camaro này đã xuất hiện với một số trang bị tăng cường và "khuôn mặt" thanh thoát hơn.

Chevrolet Camaro 2020 phiên bản Shock

Về gói trang bị, Shock and Steel Special Edition hiện tại chỉ áp dụng trên các phiên bản 2LT, 3LT, và 2SS trên 2 loại form xe là convertible và coupe. Đầu tiên, nét thay đổi rõ ràng nhất đến từ 2 tùy chọn sơn Shock (vàng chanh) và Thép Satin. Tùy thuộc vào màu sắc ngoại thất lựa chọn, chiếc Camaro của bạn sẽ xuất hiện thêm một đường sọc chính giữa được sơn với màu còn lại, ví dụ ngoại thất Shock với đường kẻ sọc màu Thép Satin và ngược lại. Trong khi đó, các điểm nhấn khác còn thuộc về bộ mâm nhôm hình lưỡi dao kích thước 20-inch, gương chiếu hậu màu carbon, cánh gió sau trùng màu ngoại thất, các kẹp phanh sơn vàng và nắp bình nhiên liệu sơn đen với tấm ốp sợi carbon. Bên trong khoang nội thất, bạn sẽ có các tấm trải sàn cao cấp, bảng điều khiển trung tâm với chất liệu sợi carbon và bề mặt da ghế đen bóng. Đặc biệt hơn trên model LT, khách hàng sẽ có thêm gói trang bị RS và bộ phanh trước hiệu suất cao từ Brembo.

Chevrolet Camaro 2020 phiên bản Steel

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Tags: Chevrolet   xe cơ bắp   Chevrolet Camaro    Xe Mỹ   Shock   Steel