Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 19:41
14:55  |  26/04/2021

Chiêm ngưỡng BMW M4 F82 mạnh gần 600 mã lực với ngoại hình cực ngầu góp mặt trong VietRally 2021

BMW M4 F82 từng góp mặt trong chuyến đi Sài Gòn - Phan Thiết của VietRally 2021 là chiếc BMW M4 độ khủng nhất Việt Nam với sức mạnh lên đến gần 600 mã lực.

Như đã biết, hành trình VietRally 2021 vừa diễn ra có thể được coi là sự kiện về siêu xe lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng, với sự góp mặt của hơn 50 siêu phẩm thuộc đủ các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Mercedes-Benz, Lamborghini, McLaren hay Ferrari.

Trong sự kiện siêu xe với tầm cỡ châu Âu và quy mô hoành tráng này, sự xuất hiện của một chiếc BMW M4 duy nhất với diện mạo nổi bật đã khiến nhiều người cảm thấy phấn khích cực độ. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất khiến chiếc M4 này luôn nằm trong tốp đầu VietRally 2021, thậm chí còn làm không ít những chiếc siêu xe chạy cùng cảm thấy “khiếp sợ” là mức công suất đã được độ lên gần 600 mã lực.

Con số 600 mã lực này không hề thua kém gì những chiếc siêu xe khác cùng tham gia VietRally 2021. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là chiếc M4 được độ nhiều “đồ chơi” nhất tại Việt Nam. Ngoại hình của chiếc BMW này cũng từng khiến giới hâm mộ trầm trồ khi được đổi qua rất nhiều màu với từng phong cách khác nhau.

Trong hành trình VietRally 2021, BMW M4 F82 được chủ xe thiết kế một bộ tem khác biệt so với những lần “thay áo” trước đó. Bộ tem hình samurai trên thân xe kèm với một số họa tiết thiết kế lạ mắt xuất hiện ở nửa sau thân xe, lớp sơn ngoại thất màu cam cũng thay đổi dần từ đầu xe đến đuôi xe mang đến cái nhìn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Được biết, chiếc M4 độc đáo này hiện đang thuộc sở hữu của ông chủ garage GTA Wrapping & Tuning - một địa chỉ chuyên nâng cấp các dòng xe BMW tại Sài Gòn. Trong quá khứ, chiếc BMW M4 này hầu như đều có mặt trong tất cả những sự kiện lớn nhỏ được tổ chức bởi Câu lạc bộ BMW Club Việt Nam. Tuy nhiên, việc tham gia hành trình VietRally 2021 lần này được cho là nhằm khẳng định sức mạnh của những chiếc BMW không hề thua kém bất kỳ mẫu siêu xe nào khác

Với số lượng xe không nhiều tại Việt Nam, chủ nhân của những chiếc xe thể thao BMW đều thể hiện thú chơi của mình bằng những món “đồ chơi” đắt tiền. Chiếc BMW M4 F82 này sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L cho ra công suất tối đa 431 mã lực và momen xoắn cực đại 550 Nm. Tuy nhiên, với những nâng cấp đắt giá mà chủ xe đã thực hiện, chiếc M4 này có khả năng đạt công suất tối đa lên đến gần 600 mã lực.

Quang Hưng - Nguyễn Đạt (Tuoitrethudo)

Tags: xe độ   BMW   BMW M4   M4   VietRally 2021