Với "bộ cánh" của phiên bản hiệu suất cao RS, chiếc Audi TT này dường như đã lột bỏ đi vẻ thuần thời trang vốn có để bước sang một diện mạo thể thao và mạnh mẽ hơn.
Audi TT có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ với những tay chơi và mê xe tại thị trường Việt Nam bởi vẻ ngoài cuốn hút và vô cùng thời trang mà chiếc xe này sở hữu. Thế nhưng chưa hài lòng với điều đó, chủ nhân của chiếc Audi TT trong bài viết đã quyết định độ lại chiếc xe của mình theo phong cách của bản hiệu suất cao TT RS đầy cá tính và khoẻ khoắn. Được biết, đây là một trong những mẫu xe Audi TT độ body-kit RS hàng hiếm ở nước ta.
Đầu tiên chủ nhân của chiếc Audi TT độ Body-kit RS này đã thay đổi lớp sơn cũ của xe từ màu trắng sang màu xám kim loại khá đặc biệt. Tiếp tới, bộ body-kit của bản RS bao gồm nhiều chi tiết như cản trước - sau, bộ mâm, mặt ca-lăng mới, hốc hút gió mới... đều được lắp đặt để mang tới một diện mạo thuần thể thao và mạnh mẽ cho chiếc xe. Chủ xe cho biết, anh hoàn toàn không có sự can thiệp nào tới các trang bị nguyên bản của xe như hệ thống đèn Full-Led trước và sau, các trang bị tiêu chuẩn trên xe và cả hệ thống động cơ.
Cận cảnh "cặp mắt" Full-Led tuyệt đẹp nguyên bản của Audi TT
Mặt ca-lăng dạng tổ ong sơn đen thể thao và cá tính
Bộ mâm 5 chấu kép sơn đen cùng ốp má phanh màu đỏ tương phản tạo nên sự nổi bật từ phía hông xe
So với phiên bản Audi TT tiêu chuẩn và bản S-line, bản độ body-kit RS mang tới diện mạo quyến rũ hơn đáng kể
Bước xuống phía đuôi xe, chủ nhân đã dán thêm lớp decal đen nhẹ vào phần đèn hậu để tạo nên chiều sâu cho cụm đèn này. Ngoài ra, các logo RS và một số miếng dán decal trang trí cũng góp phần tô điểm thêm cho đuôi xe.
Cánh gió và logo TT RS trên đuôi xe
Được biết, chủ nhân của chiếc xe này đã độ thêm cặp ống xả với chức năng on-off âm thanh để tạo cảm giác phấn khích và thích thú hơn
Về truyền động, chiếc Audi TT độ body-kit RS trong bài viết vẫn sử dụng khối động cơ nguyên bản. Cụ thể, xe được trang bị động cơ xăng tăng áp TFSI 2.0 lít với công suất tối đa 230 mã lực tại dải tua máy từ 4500 - 6200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ở dải tua máy 1600 - 4300 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được dẫn truyền qua 4 bánh bởi hộp số S-tronic 6 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Đạt