Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 03:12
14:42  |  28/07/2020

Cực phẩm Koenigsegg Regera "chào hàng" đại gia Việt với giá bán gây choáng váng

Với giá bán chưa bao gồm thuế phí lăn bánh tại Việt Nam lên tới 5 triệu USD (~116 tỷ VNĐ), Koenigsegg Regera thực sự sẽ chỉ phù hợp cho các tỷ phú, những tay mê xe có máu mặt và rất chịu chi.

Mới đây, một đơn vị chuyên nhập khẩu xe sang lớn ở thủ đô Hà Nội vừa chào bán mẫu siêu xe Koenigsegg Regera tới các đại gia Việt. Mức giá được đơn vị này công bố cho xe chưa bao gồm thuế phí lên tới hơn 5 triệu USD (~116 tỷ VNĐ). Theo tính toán sơ bộ, sau khi hoàn tất cả thủ tục thuế quan cần thiết, tổng số tiền mà đại gia Việt phải bỏ ra để sở hữu cực phẩm tới từ Thuỵ Điển có thể chạm ngưỡng 130 tỷ VNĐ.

Ở thời điểm hiện tại, danh hiệu siêu xe đắt nhất tại Việt Nam đang thuộc về "Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa, một tay chơi xe khét tiếng khu vực TP.Hồ Chí Minh. Cũng giống như Pagani Huayra, Koenigsegg Regera cũng là một trong những cái tên đình đám bậc nhất trong làng siêu xe thế giới. 

Siêu phẩm Koenigsegg Regera là mẫu xe kế nhiệm của người đàn anh Koenigsegg Agera. Là một cực phẩm đúng nghĩa, do đó, Regera cũng chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới với trang bị động cơ là loại V8 5.0L, kết hợp với 3 mô-tơ điện bổ sung, sản sinh ra tổng công suất tối đa lên tới hơn 1.500 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, 150 - 250 km/h trong 3,2 giây, từ 0 - 400 km/h chỉ 20 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa khoảng 400 km/h. 

Bên cạnh cỗ máy hàng khủng, Koenigsegg Regera cũng sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật trong số đó là bộ cửa mở 180 độ đặc trưng, đây cũng chính là chi tiết khiến Regera không thể bị nhầm lẫn với các siêu xe thể thao khác. Ngoài ra, Regera còn là một chiếc xe không sử dụng hộp số truyền thống. Cơ cấu chuyển số trên xe dựa theo cấu trúc truyền động trực tiếp có tên gọi Direct Drive giúp giảm 50% năng lượng bị thất thoát so với các loại hộp số thông thường. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...