Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 11:20
10:31  |  10/06/2020

Đại gia Minh "nhựa" tậu xế khủng Maserati Levante Trofeo với trang bị độc nhất tại Việt Nam?

Sau khi bán cùng lúc 2 siêu phẩm là Lamborghini Urus và Range Rover Autobiography, cái tên tiếp theo sẽ ra nhập garage triệu đô của đại gia Minh "nhựa" được cho là chiếc Maserati Levante Trofeo cực độc này.

Mới đây, Maserati Việt Nam đã đưa về nước bộ đôi SUV Levante Trofeo cực hiếm, trong đó có một chiếc mang màu sơn vàng độc nhất vô nhị được đồn đoán là của đại gia Minh "nhựa", người vốn không còn xa lạ với giới truyền thông và dân mê xe cả nước. Theo tìm hiểu, giá bán chính hãng của Maserati Levante Trofeo nằm trong khoảng trên 14 tỷ VNĐ. 

Maserati Lavante là mẫu SUV đầu tiên trong gia đình "Cây đinh ba" nước Ý. Mẫu xe này có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn, bản S, bản GTS và cao cấp nhất là bản Trofeo. Tuy không phải chiếc Lavente Trofeo đầu tiên tại Việt Nam nhưng có thể khẳng định rằng đây là chiếc duy nhất mang màu sơn ngoại thất vàng nổi bật. 

Về thiết kế, Maserati Levante Trofeo sở hữu diện mạo nổi bật và hầm hố hơn đáng kể so với các phiên bản còn lại của dòng Levante. Một số chi tiết đã được hãng xe Ý tinh chỉnh lại về thiết kế như cản va trước, hốc hút gió, đèn pha LED ma trận... Bên cạnh đó, trên phiên bản Trofeo cũng sở hữu nâng cấp mâm xe bằng nhôm 22 inch cực khủng. 

Đối với không gian cabin, được biết chiếc Levante Trofeo được cho là của đại gia Minh nhựa mang tông màu đen pha lẫn đường chi khâu màu vàng tương phản. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da tự nhiên Pieno Fiore, ốp carbon, gỗ và kim loại trang trí. Đặc biệt, để biến Levante Trofeo thành một "Rạp hát di động" đúng nghĩa, Maserati còn trang bị trên xe hệ thống âm thanh vòm hàng hiệu Bowers & Wilkins 1.280w với 17 loa.

Là một siêu xe thuần chất, Maserati Levante Trofeo mang trong mình khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép do chính Ferrari chế tạo. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 590 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh khủng khiếp này được truyền qua hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Từ đó, Levante Trofeo chỉ mất khoảng thời gian 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn đáng kể so với con số 6 giây của bản tiêu chuẩn. Xe có tốc độ tối đa đạt 304 km/h. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: KUM Dinh / Cẩm Nhung