Phía đại lý Mercedes-Benz thừa nhận đã có nhầm lẫn trong quá trình xuất hóa đơn cho khách hàng khi tính phí thay dầu cho mẫu xe điện EQA.
Xe điện vốn đã được biết đến là phương tiện rẻ và ít phức tạp trong công tác bảo trì vì có ít bộ phận chuyển động hơn so với xe động cơ đốt trong. Vừa qua, một khách hàng của Mercedes-Benz đã vô cùng bất ngờ khi đem mẫu xe EQA thuần điện của mình đi bảo dưỡng và thấy chi phí thay dầu động cơ với lọc dầu trong hóa đơn.
Cụ thể, một chủ xe tại Melbourne, Úc, đã đưa chiếc xe Mercedes-Benz EQA 250 đến đại lý 3 Point Motors để bảo dưỡng định kỳ vào tháng trước. Chủ xe đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi bị tính phí 470 USD tương đương khoảng 11 triệu VNĐ sau khi thay dầu động cơ và lọc dầu. “Rõ ràng EQA không thể thay dầu động cơ hoặc lọc dầu được vì xe này làm gì có động cơ đốt trong?” vị khách hàng phàn nàn với bên đại lý.
Ngay sau đó, chủ sở hữu đã đưa đoạn video quay lại tờ hóa đơn lên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Người đại diện của đại lý 3 Point Motors Mercedes-Benz chia sẻ rằng đó là một sai lầm “nhỏ” không đáng có của nhân viên in hóa đơn. “Nhân viên của chúng tôi đã chọn nhầm mã công việc bảo dưỡng trong quá trình in hóa đơn. Tuy nhiên, sai sót được phát hiện khi chủ sở hữu đến nhận xe và chúng tôi đã kịp thời có những điều chỉnh hợp lý.” phía đại diện của đại lý chia sẻ thêm.
Minh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn: Insideevs