Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 08:58
09:12  |  04/06/2021

Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Một nguồn tin cho biết động cơ tăng áp kép V6 3.3L 365 mã lực sẽ không được cung cấp trên Genesis G70 Shooting Brake nữa, như vậy, từ bây giờ phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu wagon Hàn Quốc sẽ là bản 2.0T mạnh 251 mã lực.

Genesis đã công bố những hình ảnh đầu tiên của G70 Shooting Brake vào giữa tháng 5 nhưng không kèm thông tin chi tiết về hệ truyền động. Tuy nhiên, theo Korean Car Blog, Genesis sẽ chỉ có 2 bản động cơ, một là bản dùng động cơ 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 251 mã lực.

Lựa chọn thứ 2 sẽ là động cơ dầu diesel tăng áp 2.2L 4 xi-lanh mạnh 199 mã lực. Trong khi đó, động cơ tăng áp kép V6 3.3L 365 mã lực sẽ bị loại bỏ trên Genesis G70 Shooting Brake bởi vì mẫu xe này chủ yếu được bán cho thị trường châu Âu, nơi có các quy định nghiêm ngặt về khí thải.

Nhiều tin đồn cũng cho rằng Genesis G70 Shooting Brake sẽ không đi kèm hệ dẫn động cầu sau giống như sedan (dẫn động 4 bánh là tùy chọn), tất cả các phiên bản của G70 Shooting Brake có thể sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian theo tiêu chuẩn.

Dù mất động cơ V6 mạnh mẽ nhưng G70 Shooting Brake vẫn đầy sức hút trước các đối thủ cạnh tranh như BMW M340i Touring nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt. Thiết kế của G70 Shooting Brake gần như giống hệt G70 sedan chỉ khác ở phần đuôi.

Ở phần đầu xe, thiết kế cản trước, lưới tản nhiệt và kiểu dáng đèn pha chia đôi quen thuộc khiến chúng ta không thể phân biệt được G70 Shooting Brake với phiên bản sedan.

Cụm đèn hậu LED cũng có đồ họa giống hệt G70, nhưng đã được kéo dài hơn đến tận thân xe. Cản va sau cũng được sửa đổi theo phong cách ‘Shooting Brake’, hoàn thiện với bộ khuếch tán 4 vây đầy mạnh mẽ. Genesis G70 Shooting Brake được trang bị cánh gió gắn trên nóc tích hợp dải đèn phanh sắc mỏng.

Đối với nội thất, Genesis G70 Shooting Brake sở hữu màn hình thông giải trí đặt nổi ở trung tâm, các núm xoay cho hệ thống điều hòa không khí, bộ chọn chế độ lái trên khu vực cần số và vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...