Đóng
 

 

Thứ sáu, 03/05/2024 | 17:32
18:33  |  18/10/2022

Đánh giá mới về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda Vision

Nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, mới đây Honda Vision tiếp tục gây bất ngờ khi xô đổ thành tích của chính mình với con số ấn tượng 1,133 lít xăng/100km. 

Theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda Vision là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất trên thị trường hiện nay với mức tiêu hao chỉ khoảng 1,83 lít/100km. Trong thực tế, tại chương trình Honda UNI-SỐNG ĐỘNG được tổ chức gần đây tại Vĩnh Long, Honda Vision đã giành giải Nhất cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu với thành tích choáng ngợp chỉ 1,133 lít/100km - tiết kiệm hơn đến 47% mức công bố chính thức. Danh hiệu này đã một lần nữa, chứng minh Vision hoàn toàn xứng đáng trở thành “chiến thần tiết kiệm nhiên liệu” trong phân khúc xe tay ga phổ thông.


Thành tích đáng kinh ngạc của Honda Vision trong cuộc thi Lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể nhờ được trang bị động cơ eSP thông minh thế hệ mới, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lướt “chiến mã” xịn mà vẫn tối ưu chi phí xăng xe mỗi tháng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực khủng, Honda Vision còn sở hữu rất nhiều ưu thế nổi bật phù hợp với người dùng như: Cốp xe dung tích lớn và hộc đựng đồ ở đầu xe cho không gian chứa đồ rộng rãi; Động cơ mạnh mẽ bền vững ít lỗi vặt; Hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Kiểu dáng nhỏ gọn, các đường nét thanh lịch và lại được trang bị tính năng khóa thông minh Smart Key khiến Honda Vision ngày càng “ăn điểm” trong mắt người tiêu dùng. Đây có thể là mẫu xe ga năng động nhất của nhà sản xuất Honda tại thị trường Việt Nam


Honda Vision vẫn luôn được giới trẻ yêu thích vì vẻ ngoài thời trang và tinh tế
(Nguồn ảnh: Honda Việt Nam)

Với những ưu điểm trên, Honda Vision chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ nhân dịp 20.10 sắp đến. Còn gì hạnh phúc hơn khi phái đẹp có thể sở hữu một chiếc xe không chỉ có thiết kế “xịn sò”, thời thượng, hiệu năng ổn định, khả năng tiết kiệm xăng cực đỉnh lại còn nhận được quà xinh.

Chương trình "Thu sang quà xịn – Sang mịn Vision" diễn ra từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 14/11/2022. Theo đó, tất cả khách hàng khi mua Honda Vision 110cc (có ngày bắt đầu bán hàng từ ngày 23 tháng 12 năm 2020) do HVN phân phối tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ có cơ hội nhận ngay 1 trong 3 phần quà hấp dẫn bao gồm Bộ ba son thỏi M.A.C; Pin sạc dự phòng Samsung EB-P5300x 20.000 mAh hoặc Phiếu mua hàng giày/dép Biti’s trị giá 1.000.000đ.

Xe xịn quà xinh - Combo sẽ làm xiêu lòng mọi cô gái. Còn chần chừ gì mà không nhanh chóng sắm ngay một chiếc Vision làm quà cho người thương nhân dịp 20.10, ưu đãi có 1-0-2 chỉ trong mùa thu này tại các HEAD trên toàn quốc.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

● Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001
● Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn

Thời gian: Từ 07g30 đến 18g00 các ngày trong tuần (trừ ngày lễ).

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website công ty www.honda.com.vn hoặc Fanpage chính thức của công ty www.facebook.com/HondaVietnam để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

NNP (Tuoitrethudo)