Đóng
 

Thứ năm, 09/05/2024 | 07:23
08:32  |  29/01/2021

Dấu ấn Hành trình thiện nguyện Liên Minh WINNER 2020

2020 là một năm đầy thách thức và khó khăn đối với toàn xã hội. Vậy nhưng, với Liên Minh WINNER, đây lại là một năm ý nghĩa với hàng loạt các hoạt động thiện nguyện nổ ra trên khắp cả nước.  

Liên Minh WINNER được biết đến là cộng đồng người dùng yêu thích và đam mê dòng xe Honda WINNER/WINNER X. Nhưng ngoài niềm đam mê ấy, các thành viên trong cộng đồng này còn là những con người sống hết mình với nhiệt huyết tuổi trẻ, luôn muốn giúp đỡ, trao đi tình yêu thương đến những nơi còn gặp nhiều khó khăn.

Liên Minh WINNER – Cộng đồng mang sứ mệnh cao cả

Hành trình WINNER 2020 bắt đầu từ ngày 11/01/2020 đến ngày 19/11/2020 với 4 chiến dịch thiện nguyện lớn đi qua 43 tỉnh thành trên cả nước.

Hành trình “Thắp Lửa Đam Mê”

Là hành trình khởi động cho một năm đầy yêu thương của Liên Minh WINNER, “Thắp Lửa Đam Mê” kéo dài từ 11/01 đến 21/03, đi qua 29 tỉnh như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long An, Đồng Nai, Bình Dương … Tại đây, thành viên các CLB WINNER đã mang đến hơn 8.400 phần quà, 700 suất học bổng dành cho các em học sinh, ngoài ra còn lắp đặt 26 bồn rửa tay, tạo ra 26 sân chơi và dọn dẹp trưởng học, giúp cho các em học sinh có một môi trường học tập lành mạnh.

Hành trình “Cùng Honda đẩy lùi Corona”

Song song với hành trình “Thắp Lửa Đam Mê”, “Cùng Honda đẩy lùi Corona” tập trung vào các khu công nghiệp, nơi những con người vừa phải chống dịch, vừa đêm ngày tìm kế sinh nhai. Mang trên mình thông điệp lạc quan, tràn đầy niềm vui cùng lối suy nghĩ tích cực, đặc biệt là tại thời điểm Việt Nam đang phải oằn mình ngăn chặn dịch bệnh từ trăm hướng, hành trình “Cùng Honda đẩy lùi Corona” đã đi đến 10 tỉnh thành tập trung dân cư và ghé qua hơn 20 khu công nghiệp từ ngày 15/02 đến 31/03 để phát khẩu trang y tế và tuyên truyền phương thức chống dịch cho hơn 345.000 người lao động. 

Sứ Mệnh Chiến Binh – Liên Minh Chống Dịch

Tiếp nối những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, từ ngày 16/08 đến 12/09, Liên Minh WINNER đã có mặt tại các tỉnh vùng sâu vùng xa như Lào Cai, Điện Biên, Phú Thọ, Hòa Bình để mang đến những phần quà nhằm tiếp thêm sức mạnh cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Dẫu chuyến hành trình này chỉ vỏn vẹn chưa đầy một tháng nhưng đã có hơn 4.000 phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết như khẩu trang, nước rửa tay, gạo, đường, nước mắm … Chính những điều này đã giúp cho bà con phần nào an tâm hơn, lạc quan hơn, từ đó nâng cao ý thức chống dịch cùng cộng đồng.

Sứ Mệnh Chiến Binh – Liên Minh Vượt Lũ

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn chưa có dấu hiệu chấm dứt thì miền Trung lại phải đối mặt với những trận mưa lũ lịch sử. Những tổn thất nặng nề về người và tài sản đã thôi thúc Liên Minh WINNER không thể ngồi yên. 

Hiểu rõ tầm quan trọng của tri thức đối với các em học sinh, từ ngày 04/11 đến 19/11, Liên Minh WINNER đã vận động quyên góp cho các em học sinh khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Chỉ sau hơn 2 tuần phát động, Liên Minh WINNER đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng, trong đó gồm 6 máy lọc nước dành cho các trường học, 1.600 phần quà tặng gồm tập vở, dụng cụ học tập và gây quỹ học bổng lên đến 90 triệu đồng dành cho các em.

2020 khép lại những chuyến hành trình thiện nguyện sẽ vẫn còn "lăn bánh". Hãy theo dõi những chuyến đi mới đến những vùng đất mới của Liên Minh WINNER 2021 tại:

Fanpage Honda WINNER 150: https://www.facebook.com/hondawinner

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)