Đóng
 

Thứ năm, 21/11/2024 | 21:46
10:05  |  22/12/2021

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

So với những chiếc McLaren 720S Spider đang có mặt trong nước, chiếc 720S Spider này nổi bật hơn không chỉ nhờ "bộ cánh" màu cam rực rỡ mà còn ở trang bị cánh gió đuôi xe được làm từ sợi carbon. Đây là một trong những trang bị cực hiếm trên các mẫu McLaren tại Việt Nam hiện nay.

Thời gian còn nằm trong gara của vợ chồng Đoàn Di Băng siêu xe được đề-can trang trí hoạ tiết đen phong cách xe đua nhưng hiện đã lớp đề-can này đã được gỡ bỏ.

Ở khu vực thân xe, chiếc McLaren 720S Spider này được lên đời với bộ mâm 5 chấu kép kiểu nòng súng kích cỡ 20 inch sơn màu xám khói đẹp mắt, kết hợp cùng cùm phanh trùng với màu thân xe mang đến phong cách “tone sur tone” đặc biệt cho siêu xe Anh Quốc.

Chiếc 720S Spider này được trang bị gần như đầy đủ các chi tiết tuỳ chọn ốp carbon ở ngoại thất bao gồm hốc gió trên trước, khe gió trên nắp ca-pô, ốp gương cửa và khe hút gió sau.

So với biến thể 720S Coupe, sự khác biệt lớn nhất trong thiết kế của 720S Spider chính là phần mui cứng có thể thu vào, các cửa sổ sau chỉnh điện và các cột trụ mới. Ngoài ra, McLaren 720S Spider có trọng lượng khô là 1.322kg, nặng hơn 49kg so với coupe bởi vì hệ thống mui cứng và phần chứa mui. Đặc biệt, phần mui này có thể hoạt động ở tốc độ lên tới 50 km/h, hơn hẳn 650 Spider (phạm vi 30 km/h) và cũng hoạt động êm ái gấp đôi so với Super Series mui trần thế hệ đầu tiên.

Sức mạnh của McLaren 720S Spider đến từ khối động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 710 mã lực và 769Nm mô-men xoắn cực đại, tương tự như phiên bản Coupe, đi kèm là hộp số tự động tuần tự 7 cấp giúp xe chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Tốc độ tối đa của xe đạt 325 km/h.

Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...