Đóng
 

 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 11:01
10:18  |  27/10/2021

Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan LP610-4 "mới cóng" của doanh nhân Quốc Vũ trên đường phố Sài Gòn

“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 với "dàn áo" màu đỏ tươi Rosso Mars này thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Vũ và đây là lần đầu tiên siêu bò được “dạo phố”. 

Một thời gian sau khi bán McLaren 720S Spider thì doanh nhân Quốc Vũ, chồng của ca sĩ Đoàn Di Băng  đã “tậu” siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4. Đặc biệt hơn, đây là chiếc Huracan LP610-4 mới hoàn toàn chưa từng lăn bánh. Được biết, chiếc Huracan LP610-4 này đã được đại lý chính hãng của Lamborghini mang về nước ta khá lâu và đã từng được trưng bày tại nhiều sự kiện của thương hiệu Lamborghini và Bentley tại Việt Nam.

Bên ngoài, chiếc Huracan này sở hữu màu sơn đỏ tươi được Lamborghini gọi là Rosso Mars. Ban đầu, Huracan LP610-4 sở hữu dàn mâm nan hoa 5 chấu kép, sơn đen bóng cá tính nhưng sau đó được nâng cấp thành bộ mâm đa chấu với ốc khóa tâm thuộc chương trình nâng cấp phụ kiện thể thao chính hãng.

Về kích thước, Lamborghini Huracan LP610-4 có chiều dài 4.459 mm, chiều rộng 1.924 mm, chiều cao 1.165 mm và chiều dài cơ sở là 2.620 mm.

Ở bên trong, Lamborghini Huracan LP610-4 được sử dung vật liệu da bọc cao cấp kết hợp cùng Alcantara siêu nhẹ ở bảng táp-lô, ốp cửa, ghế ngồi và cả vô-lăng. Nội thất của xe kết hợp hai tông màu đen – đỏ nổi bật, trùng với ngoại thất.

Trái tim của “siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 là động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên có thể sản sinh công suất cực đại 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, Huracan LP610-4 có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h. Lamborghini cung cấp cho Huracan ba chế độ lái Strada (Đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Mỗi chế độ sẽ tối ưu hóa hệ thống truyền động của từng cầu xe, độ đầm của vô-lăng và phân phối lực kéo tới từng bánh xe.

Hồng Đức - Tú Trương (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...