Đóng
 

Chủ nhật, 24/11/2024 | 06:09
14:19  |  05/10/2023

Ducati Diavel V4 2024 ra mắt Đông Nam Á với thiết kế "lột xác": Giá khoảng 920 triệu VNĐ

Mới đây, Ducati đã chính thức trình làng mẫu xe Diavel V4 2024 tại thị trường Malaysia. 

Theo đó, Diavel V4 2024 được bán ra với 2 màu sắc ngoại thất bao gồm Ducati Red và Thrilling Black với mức giá khoảng 178.900 RM (tương đương 920 triệu VNĐ).

Với thiết kế thể thao, cơ bắp, phóng khoáng đặc trưng của dòng Diavel, mẫu Ducati Diavel V4 2024 hứa hẹn sẽ chiều lòng tất cả những fan đam mê tốc độ.  

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha được kéo dài hơn, thay vì thiết kế răng nanh của đời cũ, phần đèn DRL ôm gần trọn lấy chóa đèn. Đèn báo rẽ được gắn vào ghi-đông, đèn hậu được thiết kế gây ấn tượng hơn dạng mảnh giống đời cũ.

Ducati Diavel V4 được trang bị màn hình TFT 5 inch với kết nối đa phương tiện và Bluetooth. 

Xe sở hữu chiều cao yên khoảng 790 mm, giá để chân có thể gập lại, đi kèm với một tay nắm hành khách ẩn nhìn khá đẹp và gọn gàng. Yên sau còn có điểm tựa giúp người dùng có một tư thế ngồi thoải mái hơn. Chiều rộng lốp sau là 9,4 inch, tương đương 240 mm.

Trọng lượng của Diavel V4 2024 cũng được giảm đáng kể xuống còn 223 kg do khối động cơ V4 Granturismo được điều chỉnh nhẹ hơn động cơ cũ 5 kg.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Diavel là động cơ V4 Granturismo 1.158 cc, cho công suất 168 mã lực tại 10.750 vòng / phút và mô men xoắn 128 Nm tại 7.750 vòng / phút. Đi kèm với động cơ mạnh mẽ V4 là hộp số tăng - giảm nhanh sáu cấp khi truyền lực tới bánh sau và tính năng ngắt tạm thời 2 xi-lanh ở phía sau khi xe di chuyển hoặc dừng ở tốc độ thấp.

Ngoài ra, Diavel V4 được trang bị hệ thống truyền lực Ride-by-wire và thân ga đường kính 46 mm để tạo ra sức mạnh lớn hơn.

Diavel V4 2024 có đến 3 chế độ năng lượng đi cùng 4 chế độ lái: Sport, Touring, Urban và Wet. Các chế độ lái sẽ tuỳ chỉnh sức mạnh động cơ cũng như kiểm soát lực kéo. 

Về trang bị, Diavel V4 cũng sở hữu các thiết bị hỗ trợ lái trong đó có Ducati Traction Control với 8 mức cảm biến khác nhau. 

Cảm biến sẽ dựa trên số vòng quay của bánh xe từ đó điều khiển hệ thống phun xăng nhằm làm giảm mô-men xoắn của động cơ, giúp giảm thiểu các rủi ro tai nạn ở mức tối đa.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...