Đóng
 

Thứ hai, 13/10/2025 | 12:50
09:03  |  13/10/2025

Ducati trở lại Việt Nam với mô hình showroom hoàn toàn mới

Mới đây, Ducati Vietnam chính thức tái khởi động tại Hà Nội, đánh dấu sự ra mắt của giai đoạn Ducati Vietnam 2.0.  

Sự kiện tái khởi động kinh doanh tại Hà Nội không chỉ là bước đi then chốt, khẳng định tầm nhìn và còn là sự khẳng định và cam kết mạnh mẽ từ TAMS nhằm nâng tầm cộng đồng Ducatista, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp, những giá trị chuẩn mực cho các khách hàng và tín đồ đam mê tại khu vực phía Bắc.  

Không đơn thuần là một chiếc mô tô, Ducati là một phong cách sống dành cho những người theo  đuổi sự phấn khích và thăng hoa trong cảm giác lái. Tại Việt Nam, Ducati đã xây dựng được một  cộng đồng trung thành và tinh tế, bao gồm những doanh nhân có tầm nhìn, những người đam mê  sưu tập vẻ đẹp và kỹ thuật hoàn mỹ, cùng những tay lái sống trọn vẹn với cảm giác phấn khích trên  mỗi hành trình. 

Ông Marco Biondi, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh & Marketing thương hiệu Ducati tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào sự hợp tác này. Ông nhận định thị trường Việt Nam là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất tại Đông Nam Á, với cộng đồng những người chơi xe xe máy đang nhanh chóng phát triển và sở hữu niềm đam mê sâu sắc với phong cách sống cao cấp, một đặc điểm hoàn toàn phù hợp với tinh thần Ducati.

Đối với cộng đồng Ducatisti Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, TAMS đã và đang bắt đầu bằng việc làm mới hình ảnh thương hiệu với các showroom mang concept mới Hà Nội, tại đây sẽ là một khu phức hợp thể thao mô tô độc quyền và nâng cao dịch vụ hậu mãi, nhằm xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho các tín đồ đam mê. Để tiếp lửa đam mê cho cộng đồng, TAMS cũng sẽ tổ chức một chuỗi các sự kiện độc quyền, bao gồm Ducati Riding Experience (DRE), Ducati Track Days, các chuyến đi tour cao cấp, lái thử xe và các buổi hội thảo kỹ thuật.

Trong bầu không khí tràn ngập sự phấn khởi này, bà Vũ Bích Trang - Tổng Giám đốc Điều hành của Trâm Anh Motorsports (TAMS) chia sẻ: 

“Sự kiện ngày hôm nay không chỉ là một cột mốc kinh doanh mà còn là sự tái khẳng định niềm gắn kết sâu sắc. Ducati đã không chỉ kiến tạo nên những cộng đồng đầy đam mê, mà còn trao đi một phong cách sống, một tinh thần tự do và tốc độ. Chính ngọn lửa đó đã gắn kết TAMS lại với nhau. Sự trở lại lần này với Ducati Vietnam 2.0 như một làn gió mới, được dẫn dắt bởi một thế hệ lãnh đạo kế thừa. Chúng tôi hay gọi  vui đây là Thế hệ F2 của Ducati tại Việt Nam.” 

Tiếp đó, ông Trần Tấn Trung - Chủ tịch HĐQT của Trâm Anh Motorsports cũng khẳng định: 

“Nói về tầm nhìn chiến lược, sự phát triển của Ducati sẽ dựa trên ba mũi nhọn chính: Đam mê (Passion), Cộng  đồng (Community) và Trách nhiệm (Responsibility). 

Hoàn thiện Trải nghiệm & Thỏa mãn Đam mê: TAMS cam kết xây dựng một Trải nghiệm  Chuỗi Cung ứng Hoàn hảo: TAMS không chỉ mang về những mẫu xe mới nhất, mà còn xây dựng  xưởng dịch vụ đạt chuẩn Ducati Global. Đội ngũ kỹ thuật viên được chứng nhận quốc tế sẽ đảm bảo chiếc xe của bạn luôn được chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp nhất, để ngọn lửa đam mê luôn  cháy. 

Củng cố Cộng đồng & Sức mạnh Cộng hưởng: Thứ hai, TAMS sẽ củng cố Hệ sinh thái  Cộng đồng Vững mạnh. Đây là lúc kinh nghiệm của TAMS phát huy tối đa: Tận dụng Sức mạnh  Cộng hưởng: Với bề dày kinh nghiệm trong cả mô tô và ô tô, TAMS sẽ khai thác triệt để mối liên  kết giữa Ducati và Audi. TAMS sẽ tổ chức các sự kiện Cross-brand Activation chung, các chuyến  tour cao cấp, và đặc biệt là mang đến những đặc quyền độc quyền tại các đối tác cao cấp như  OCenter Sports Complex. Việc sở hữu Ducati sẽ trở thành chìa khóa mở ra một lối sống cao cấp đa  chiều cho cộng đồng của chúng ta. 

Đảm bảo Trách nhiệm và Kế thừa Bền vững: Cuối cùng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và kế thừa bền vững, TAMS cam kết đầu tư vào việc đào tạo cho thế hệ kế thừa (F2), đảm bảo tinh thần của những người đam mê Ducati luôn được tiếp nối một cách sáng tạo và bền vững tại Việt Nam.

Giá bán chính thức các mẫu xe Ducati 2025: 

TH (Tuoitrethudo)

Kinh nghiệm

Những lựa chọn xe gia đình cho 2-3 người, ngân sách 600 triệu đồng

Với những gia đình trẻ gồm 2 - 3 thành viên đang tìm kiếm chiếc ô tô đầu tiên, yếu tố quan trọng nhất thường xoay quanh giá bán, độ tiện nghi và khả năng giữ giá khi cần “lên...