Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:26
14:31  |  31/01/2020

Ferrari tiếp tục là thương hiệu mạnh nhất thế giới trong năm 2020

Với 94,1/100 điểm, Ferrari đã tiếp tục bảo toàn được vị trí Thương hiệu mạnh nhất thế giới do tổ chức Brand Finance bình chọn, xếp trên cả những tên tuổi lớn như Google, Coca-Cola hay Hermes...

Mới đây, tổ chức đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược toàn cầu Brand Finance đã công bố bản danh sách các Thương hiệu mạnh nhất thế giới trong năm 2020. "Quán quân" của giải lần này không ai khác chính là cái tên quen thuộc Ferrari với 94,1/100 điểm. Trước đó, vào năm 2019, Ferrari cũng từng xuất sắc dành được danh hiệu này nhờ những thành tích vượt bậc trong kinh doanh và bảo vệ thương hiệu của mình.

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của hãng siêu xe nước Ý - Ferrari hiện đang ở mức 9,1 tỷ USD, đạt mức tăng trưởng 9% hàng năm. Tuy đây chưa phải một con số quá đỗi ấn tượng trong tình hình chung của ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu nhưng đó là một kết quả mang tính ổn định và phát triển biền vững. 

Để xem xét nghiên cứu giá trị thương hiệu của một công ty cần rất nhiều yếu tố. Một trong số đó chính là vấn đề sức mạnh cạnh tranh trước các đối thủ trực tiếp. Và Ferrari đã thực sự làm rất tốt điều đó ngay trước "người đồng hương" kỳ cựu Lamborghini. Bên cạnh đó, việc Ferrari ra mắt tới 5 mẫu xe mới trong năm 2019 cùng sự thành công ngoài mong đợi chính là yếu tố tích cực thúc đẩy quá trình đánh giá thương hiệu này.  

Là Thương hiệu mạnh nhất thế giới đồng nghĩa với việc Ferrari đã xếp trên nhiều cái tên đình đám và không kém phần nổi tiếng khác như Google, Hermes, Coca-Cola, Rolex... 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)