Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:32
15:22  |  23/10/2019

"Hàng nóng" Volkswagen Touareg hoàn toàn mới chốt giá từ 3,099 tỷ VNĐ tại VMS 2019

Volkswagen Touareg sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, bao gồm bảnElegance, Premium và Luxury. Đi kèm với đó là mức giá tương ứng 3,099; 3,488 và 3,888 tỷ VNĐ. 

Theo đó, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, thương hiệu xe Đức - Volkswagen đã chính thức công bố nhận đơn đặt hàng đối với mẫu SUV Touareg 2020. Bên cạnh đó, hãng còn cho biết sẽ phân phối mẫu xe này tới tay người tiêu dùng với 3 phiên bản, bao gồm bản Elegance, Premium và Luxury. So với phiên bản tiền nhiệm, Touareg 2020 sở hữu những thay đổi rất đáng chú ý, đặc biệt là ở phần thiết kế nội ngoại thất, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng đang kiếm tìm một mẫu SUV Đức thuần chủng. 

Được ví như "nam thần" trên đường phố, Volkswagen Touareg 2020 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo. Hiện tại, Touareg 2019 đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, đồng thời, chiếc SUV cao cấp hàng đầu cũng được lột xác toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho tới trang bị bên trong xe.

Phần đầu của Touareg 2020 được thiết kế lại, lấy cảm hứng chủ đạo từ mẫu sedan Arteon, nổi bật là cụm đèn pha kết nối trực tiếp với tản nhiệt đã được nâng lên công nghệ LED ma trận thay vì full LED như trước đây, mỗi đèn pha mới bao gồm 128 bóng LED hoạt động độc lập giúp xe có khả năng chiếu sáng đa năng và có tầm chiếu sáng cực xa, rộng.

Cận cảnh cụm đèn Full-LED to bản và hầm hố của Touareg mới

Phong cách thể thao vững chắc của Volkswagen Touareg thế hệ mới tiếp tục được thể hiện qua đường gờ nổi chạy dọc thân (phía trên tay nắm cửa), cùng các bánh xe 18 inch trên các biến thể tầm thấp và 21 inch ở các bản cao cấp hơn.

Làm phép so sánh với đời trước thì Touareg thế hệ thứ 3 dài hơn 77mm, rộng hơn 44mm nhưng lại thấp hơn 7mm, sự gia tăng kích thước này giúp không gian bên trong xe được cải thiện đáng kể, bao gồm cả khoang hành lý được tăng thêm 113 lít, đạt mức tiêu chuẩn 810 lít.

Như đã nói ở trên, Touareg 2020 được đi kèm với toàn bộ tính năng tiên tiến nhất đến từ Tập đoàn xe Đức, bao gồm một công nghệ chưa từng được xuất hiện trên bất kỳ chiếc xe nào của Volkswagen, đó bảng điều khiển Innovision Cockpit - bao gồm bảng đồng hồ 12 inch và một màn hình cảm ứng 15 inch khổng lồ hoạt động như hệ thống thông tin giải trí Discover Premium, tích hợp các lệnh kiểm soát hệ thống điều hòa tự động. Tính năng này chỉ có trên các phiên bản đắt tiền hơn của Touareg 2019.

Toàn bộ ghế bọc da cao cấp

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi

Cửa sổ trời toàn cảnh

Cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2

Một số tính năng thú vị khác trên chiếc SUV hạng sang là hàng ghế trước có chức năng làm mát/massage, vô lăng đánh lái toàn phần, hệ thống hỗ trợ tầm nhìn trong đêm, hệ thống treo 4 góc với giảm xóc điều khiển điện tử, điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa Dynaudio và cửa sổ trời siêu lớn.

Thông số động cơ của Touareg chưa được VW Việt Nam tiết lộ

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)