Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:14
14:30  |  16/02/2019

Harley-Davidson sắp tung ra mẫu motor mới chỉ 250 phân khối trong năm 2019?

Nhiều nguồn tin cho rằng hãng xe motor phân khối lớn đang ấp ủ dự định cho ra mắt một mẫu xe mới chỉ sử dụng động cơ 250 phân khối trong năm nay để gia tăng tính cạnh tranh ở thị trường châu Á.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Harley-Dadvidson đang thiết kế và chuẩn bị cho "ra lò" một mẫu "Mini-Motor" mới với dung tích xy-lanh chỉ 250cc. Nếu đây là sự thật thì 2019 có thể sẽ là năm mà mẫu motor này được trình làng.

Harley-Dadvison vốn được biết tới là một hãng xe côn tay, phân khối lớn trứ danh của Mỹ và nổi tiếng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng đáng kể của thị trường xe motor có thể tích động cơ nhỏ, các Biker mới ngày một đông đã khiến hãng này cũng không thể nằm ngoài xu hướng. Mẫu motor 250 phân khối mới của Harley-Dadvison dự kiến sẽ nằm cùng phân khúc với KTM Duke 200, 390... và có mức giá rất cạnh tranh.

Khối động cơ V-Twin trứ danh của Harley-Dadvison

Ngoài ra, Harley-Dadvison khả năng cao sẽ sử dụng nguyên mẫu động cơ V-twin để thiết kế ra động cơ 250cc cho mẫu xe mới. Thêm vào đó, thị trường để mẫu xe này cạnh tranh chủ yếu sẽ là các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia...

Phác thảo hình ảnh về mẫu xe 250 phân khối mới của Harley-Dadvison

Mặc dù phía Harley-Dadvison chưa có thông báo chính thức và cụ thể nào về những tin đồn trên nhưng việc im lặng của hãng đã chứng tỏ những thông tin về mẫu xe 250 phân khối này là có cơ sở. Vậy hãy cùng chờ đợi xem mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Harley-Dadvison sẽ có kiểu dáng cũng như giá bán ra sao để cạnh tranh với các cái tên sừng sỏ từ KTM hay Honda...

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)