Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:48
13:23  |  11/10/2019

Harley-Davidson Việt Nam chính thức mở bán online trên Tiki

Từ ngày 10/10/2019, thương hiệu xe phân khối lớn huyền thoại Harley-Davidson chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử Tiki. Sự kiện này có thể coi là “bom tấn” đối với những tín đồ đam mê dòng xe này tại Việt Nam.  

Hiếm có dòng xe mô tô nào trên thế giới lại có đối tượng khách hàng trải rộng từ tuổi 18 đến trung niên, thậm chí bô lão như Harley-Davidson. Người ta không gọi họ là những người đam mê tốc độ, những cá nhân nổi loạn hay fan của Harley-Davidson. Họ chính là những tín đồ của Harley-Davidson, điều này không hề thay đổi suốt chiều dài lịch sử hơn 100 năm qua của hãng xe mô tô hàng đầu thế giới này.

Chiếc Harley-Davidson SuperLow 2019 đang được bán online trên Tiki

Tin vui cho những tín đồ Harley Davidson tại Việt Nam

Những tín đồ của Harley-Davidson dù ở bất cứ quốc gia nào cũng đều có một đặc điểm chung: đó là sự trung thành và tình yêu mãnh liệt dành cho “văn hóa Harley-Davidson”. Tuy bắt đầu tiếp cận, sở hữu chính thức một chiếc xe Harley muộn hơn rất nhiều so với các tín đồ khắp thế giới, nhưng sự cuồng nhiệt và chịu chơi của các tín đồ Việt Nam là không thể đo đếm.

Từ năm 2013, khi những siêu xe trong mơ Harley-Davidson chính thức được bán tại Việt Nam thông qua đại lý ủy quyền với đại diện là công ty TNHH Al Naboodah quốc tế Việt Nam, phong trào chơi xe Harley-Davidson càng nở rộ và bùng phát cùng với làn sóng chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam. Sức hút mãnh liệt của dòng xe này ở chỗ, nhiều tín đồ còn mua vật phẩm in hình thương hiệu hoặc sưu tầm mô hình xe Harley-Davidson để ngắm cho đỡ ghiền trong lúc góp tiền tậu xe.

Trái với sự mặc định trước đó của một số người rằng dòng xe này chắc chỉ dành cho dân mê nhạc rock bởi những ảnh hưởng văn hóa đặc thù. Tuy nhiên, đối tượng chơi xe Harley-Davidson tại Việt Nam mở rộng từ công chức văn phòng, nghệ sỹ, doanh nhân… thậm chí có cả những nữ tín đồ muốn khẳng định sự tự do và tư duy độc lập.

Trước làn sóng Harley-Davidson lan rộng, thương hiệu xe mô tô phân khối lớn huyền thoại này cũng tạo điều kiện hết mức cho các tín đồ Việt Nam. Từ nay, bạn có thể mua chiếc xe phân khối lớn huyền thoại này dễ dàng tại Tiki - trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Tiki mở bán Harley-Davidson với ưu đãi hấp dẫn đến 30 triệu 

Việc ký kết phân phối sản phẩm xe cao cấp chính hãng của Harley-Davidson, Công ty TNHH Al Naboodah quốc tế Việt Nam, là một bước tiến nổi bật của Tiki trong mảng xe phân khối lớn. Hợp tác lịch sử này giúp mở rộng lựa chọn cho khách hàng đam mê những mẫu xe phân khối lớn của Harley-Davidson cũng như đa dạng hóa các phương thức tìm hiểu, mua bán dòng sản phẩm giá trị lớn này. Bạn có thể dễ dàng sở hữu các dòng sản phẩm Harley-Davidson được bán trên Tiki như Sportster và Softail.

Dòng xe Sporter đầy sức mạnh đổ bộ trên Tiki

Dòng xe Softail chất như mơ trên Tiki

Niềm vui đến cùng những ưu đãi lớn

Harley-Davidson là thương hiệu xe môtô phân khối lớn nổi tiếng đến từ Mỹ với bề dày lịch sử hơn 100 năm, phát triển những dòng xe cao cấp, mang tính cá nhân cao cấp như Sportster, Softail, Touring…. Các mẫu xe của hãng gây ấn tượng với động cơ V-twin mạnh mẽ, âm thanh động cơ rền vang đặc trưng. Kiểu dáng xe mang hơi hướng cổ điển, hầm hố, các chi tiết thiết kế xe hoàn thiện, có thể độ xe chính hãng theo nhiều phong cách cá nhân khác nhau. 

Hơi hướng cổ điển, hầm hố và chi tiết xe cao cấp là đặc trưng của Harley-Davidson

Trong dịp ra mắt tại Tiki, các tín đồ mua sản phẩm Harley-Davidson sẽ có cơ hội được hưởng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng bao gồm: Mã giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng cho 10 đơn hàng sớm nhất; Voucher trị giá đến 20 triệu đồng áp dụng mua phụ tùng mô tô và phụ kiện thời trang tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn chính sách mua hàng trả góp "3 không" tại Tiki: trả góp 0% lãi suất, tối đa 6-12 tháng hưởng 0% lãi; 0% phí chuyển đổi và 0% phí thanh toán.

Để biết thêm chi tiết, truy cập ngay: http://bit.ly/HarleyDavidson_Uudai

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)