Đóng
 

Thứ bảy, 04/05/2024 | 20:46
17:02  |  01/04/2023

Honda nhá hàng hai mẫu xe mới trước thềm Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023

Xác nhận tham gia triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023 diễn ra vào tháng 4 tới đây, Honda đã tung ảnh nhá hàng hai mẫu xe mới của mình.  

Hiện tại hãng xe Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về hai chiếc xe này. Tuy nhiên, có thể thấy cả hai mẫu xe đều là xe điện nhắm tới thị trường Trung Quốc.

Được biết, hai mẫu xe sắp được giới thiệu chỉ là phiên bản thử nghiệm, bản thương mại dự kiến sẽ phải đợi một thời gian nữa. 

Dựa vào ảnh teaser, có thể thấy, cả hai chiếc xe đều có kích thước khá tương đồng, với trần cong và đuôi thoải, dáng dấp khá giống với các mẫu SUV. Nhiều khả năng đây là hai cấu hình của cùng một mẫu xe?

Nhìn kỹ một chút, chiếc bên trái có đèn ban ngày hình boomerang góc cạnh từng xuất hiện trên concept có tên e:N2 ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. Trong khi đó, chiếc xe bên phải lại sở hữu đèn pha khá phổ thông.

Rất có thể, hai mẫu xe này nằm trong đội hình xe điện e:N mà Honda đang phát triển. Series Honda e:N, ngoài SUV sẽ còn hứa hẹn có coupe và xe thể thao dựa trên concept e:N Coupe và e:N GT ra mắt vào 2021.

TH (Tuoitrethudo)