Honda S660 là một chiếc roadster nhỏ gọn cực kỳ cuốn hút với động cơ đặt giữa và giá cả phải chăng nhưng thật tiếc khi chiếc xe thể thao này chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
Để Honda S660 trở nên thú vị hơn nữa, hãng độ Mugen đã tung ra một loạt nâng cấp dành cho chiếc roadster cỡ nhỏ. Các bộ phận điều chỉnh bao gồm ốp đầu xe mới đem đến một cái nhìn sắc nét hơn, trong đó có bộ chia gió trước gây ấn tượng với các đầu nhọn ở phía dưới.
Diện mạo của S660 trở nên mạnh mẽ hơn hẳn so với nguyên bản, nhất là khi khách hàng bổ sung thêm tùy chọn đèn sương mù LED, hệ thống chiếu sáng khí động học khiến mặt xe sáng hơn một chút vào ban đêm.
Di chuyển sang hai bên, chiếc roadster Nhật Bản được trang bị bệ cửa chạy dọc thân xe, khe gió ở chằn bùn sau nhưng có vẻ nó chỉ để "cho đẹp" chứ không có chức năng làm mát hệ thống phanh.
Bên cạnh đó, Mugen cũng lắp cho Honda S660 một bộ cản sau hoàn toàn mới có những nếp gấp sắc nét hơn nhiều so với nguyên bản. Ngay bên dưới thanh cản mới là một bộ khuếch tán thiết kế dọc.
Làm tròn các nâng cấp ngoại thất của S660 là bộ la-zăng 8 chấu mảnh sơn màu xám đậm và có kích thước 15 inch ở phía trước,16 inch ở phía sau.
Cuối cùng, Mugen cung cấp cho xe một bộ giảm chấn khung gầm mới cứng khỏe hơn, hãng độ cho biết bộ giảm chấn của mình sẽ loại bỏ những rung lắc và tiếng ồn khó chịu của xe, đồng thời cải thiện độ ổn định của vô lăng.
Nói thêm một chút về S660, Honda đã cập nhật S660 với model 2020, bao gồm nhiều thay đổi tinh tế về kiểu dáng và bổ sung các cột chữ A màu thân xe. S660 2020 cũng có thêm hai màu sơn ngoại thất mới là xanh lá ánh trai Active Green Pearl và bạc Alabaster Silver Metallic. Trong khi đó, nội thất xe được nâng cấp với ghế sưởi cùng bọc Alcantara cho vô lăng và cần số.
Tại Nhật Bản, Honda S660 tuân theo tiêu chuẩn của một chiếc xe kei, vì vậy, dung tích động cơ xe được giới hạn ở mức 660c cho công suất chỉ 63 mã lực. Người mua có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Motor1