Đóng
 

Thứ bảy, 23/11/2024 | 07:16
09:36  |  30/08/2022

Honda Super Cup trúng biển ngũ quý 9, chủ nhân được trả giá 1,2 tỷ đồng vẫn không bán

Hiện mẫu Honda Cub C125 tại Việt Nam đang có giá bán niêm yết từ 85,8 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Và khi sở hữu biển số ngũ quý 9, giá trị của chiếc xe máy Nhật đã tăng lên với con số "không tưởng". 

Mạng xã hội mới đây được một phen xôn xao về việc một chủ xe tại thành phố Đà Nẵng may mắn bấm được biển số ngũ quý 9 “siêu VIP”.

Theo đó, người đàn ông có “bàn tay vàng trong làng bấm biển” này là anh Nguyễn Phan Sang (trú quận Thanh Khê). Vào ngày 29/8 vừa qua, anh Sang có đi làm các thủ tục đăng ký, bấm biển số cho chiếc Honda Super Cup C125 và đã may mắn bấm trúng biển “43D1-999.99”.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh chiếc xe Honda Super Cup C125 biển số ngũ quý 9 được đăng tải, cộng động mạng đã chúc mừng người chủ xe máy mắn, đồng thời đưa ra dự đoán giá trị của xe sau khi được đeo biển VIP.

Theo chia sẻ từ anh Sang, sau khi bấm trúng biển ngũ quý 9, rất nhiều người đã gọi điện đến hỏi mua xe, có người trả giá cao nhất là 1,2 tỷ đồng nhưng anh không có ý định bán.

Hiện mẫu Honda Super Cup C125 tại Việt Nam đang có giá bán niêm yết từ 85,8 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, giá lăn bánh của xe rơi vào khoảng 95 triệu đồng. Có thể thấy, khi sở hữu chiếc biển ngũ quý 9 giá trị của chiếc xe đã tăng lên rất nhiều lần.

Honda Super Cup C125 là sản phẩm xe máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán ra tại Việt Nam từ cuối năm 2019. Ngay từ khi mới ra mắt, Honda Super Cup C125 đã gây bất ngờ khi có mức giá cao, lên đến 85 triệu đồng, được xếp vào phân khúc xe máy cao cấp. Tuy nhiên không vì vậy mà độ "hot" của xe giảm bớt khi xe liên tục cháy hàng và bị đội giá đến 10 triệu đồng so với mức đề xuất. Cá biệt phiên bản đặc biệt màu Đen nhám còn bị đội giá từ 80 đến 120 triệu đồng, lên mức 160 - 200 triệu đồng tùy thời điểm.

Ở thế hệ mới, Super Cub C125 đã được nhà sản xuất xe Nhật Bản cải tiến nhiều về thiết kế để mang ngoại hình hiện đại hơn nhưng vẫn không mất đi kiểu dáng cổ điển vốn có. Xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng LED, động cơ 125cc mới đi kèm hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu.

Cụ thể, Honda Super Cup C125 vẫn sử dụng khối động cơ xylanh đơn, 4 kỳ, dung tích 123,94cc, làm mát bằng không khí, bộ phun xăng điện tử PGM-FI, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt công suất tối đa 9,2 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô men cực đại 10,15 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

TT (Tuoitrethudo)

Ảnh: OFFB, FB

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...