Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 04:41
16:00  |  20/06/2022

Honda Việt Nam chinh phục người dùng bằng chiến dịch lái thử "Feel The Performance"

Với mục đích đem tới những trải nghiệm trực quan nhất, chuỗi sự kiện "Feel The Performance" diễn ra trên cả nước là cơ hội để toàn bộ các mẫu xe Honda ô tô tiếp cận và chinh phục người dùng.

Trong số những nhà sản xuất ô tô danh tiếng trên thế giới, Honda là một cái tên rất thú vị. Những chiếc xe của hãng luôn mang trong mình một "khí chất Nhật Bản" rất đặc biệt, với cảm giác lái đặc trưng và ngôn ngữ thiết kế mang đậm tính thể thao.

Nhờ sự vượt trội của mình, các mẫu xe Honda luôn được xếp hạng cao trong mắt người tiêu dùng.

So với các mẫu xe khác trên thị trường, những cái tên nổi bật của nhà Honda như Civic, City hay Accord... luôn tỏ ra hấp dẫn đối với khách hàng, nhờ hệ thống lái phản hồi linh hoạt, khả năng đánh lái, vào cua chính xác, chân thực, kết hợp với hệ truyền động thông minh, nhạy bén cho cảm giác tăng tốc đầy phấn khích. Có thể nói, sự kết hợp giữa chân ga và tay lái chính là "đặc sản" của Honda.

Bên cạnh hai "đặc sản" cảm giác đánh lái và khả năng tăng tốc kể trên, người dùng còn có thể tìm thấy rất nhiều yếu tố cuốn hút trên mỗi chiếc xe Honda để khám phá, yêu thích và mong muốn gắn bó dài lâu.

Thiết kế thể thao

Tinh thần thể thao của các dòng xe Honda không chỉ thể hiện ở khả năng vận hành mà cả trong thiết kế. Các mẫu xe Honda đều mang một mức độ đậm đặc DNA thể thao trong ngôn ngữ thiết kế chung, nhấn mạnh cá tính, sự trẻ trung và năng động. Nhìn vào những cái tên như Brio, City, Civic hay mới ra mắt gần đây nhất là HR-V, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt không khí thể thao trong từng đường nét thiết kế.

Đặc biệt, các phiên bản RS (Road Sailing) được coi như là một sự kết hợp giữa phong cách thể thao và sự tiện dụng hàng ngày của một mẫu xe gia đình. Mỗi chiếc xe Honda RS đều có thể chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, với những chất liệu cao cấp, tông màu đen - đỏ mang đậm tinh thần tốc độ. Bên cạnh đó những chiếc xe vẫn có thể phục vụ nhu cầu di chuyển của cả gia đình mỗi ngày một cách tiện lợi và thoải mái nhất.

Công nghệ tiên tiến - an toàn vượt trội

Đóng vai trò như một trái tim khỏe mạnh, có thể cung cấp sức mạnh vượt trội cho mỗi chiếc xe Honda chính là khối động cơ VTEC 1.5L. Nhờ công nghệ vận hành được tối ưu tiên tiến, những mẫu xe Honda cũng sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, đặc biệt là khi người dùng chạy xe với chế độ Econ. Điển hình như Honda City – mẫu xe sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình hỗn hợp chỉ 5,68L/100km, một con số đáng nể trong phân khúc sedan hạng B.

Khối động cơ VTEC 1.5L - linh hồn tạo nên sức sống cho những chiếc xe Honda.

Đặc biệt hơn nữa, trên một số mẫu xe như Civic, CR-V, Accord hay mới đây là HR-V; khối động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L đã được nhà sản xuất Nhật Bản tối ưu công suất, nhằm đem đến cho người cầm lái niềm hứng khởi khi cầm lái và trau dồi đam mê tốc độ cho những tín đồ ưa thích vận hành thể thao.

Cùng với đó, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING cũng góp phần đảm bảo an toàn cho cả các hành khách trên xe lẫn những người cùng tham gia giao thông.[PTN1]  Honda SENSING cung cấp cho các dòng xe CR-V, Accord, Civic và HR-V hàng loạt những tính năng an toàn tiên tiến, ưu việt:

Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS);
Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB);
Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC - LSF);
Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM);
Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS);

Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN – mới, áp dụng cho Civic và HR-V mới).

Chiến dịch “Feel The Peformance” của Honda nhằm đem tới cho người dùng trải nghiệm trực quan nhất
về hệ thống Honda Sensing thông qua những bài thử chuyên biệt.

Đặc biệt, trên những mẫu xe mới nhất của mình, hệ thống Honda CONNECT đã được tích hợp vào xe, cung cấp dữ liệu vận hành, cập nhật toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu cho chủ xe thông qua ứng dụng trên smartphone. Thông qua ứng dụng Honda CONNECT trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý chiếc xe của mình trong tầm tay, ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.

Khi hệ thống ghi nhận phương tiện đã bung túi khí, tổng đài sẽ ngay lập tức liên hệ với chủ xe hoặc thân nhân để xác định nguyên nhân, đảm bảo sự an toàn cho người và xe một cách nhanh chóng và bảo mật nhất.

Các mẫu xe nằm trong dải sản phẩm kinh doanh của Honda tại thị trường Việt Nam, bao gồm: City, CR-V, HR-V, Civic, Accor, HR-V đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Mẫu xe Brio cũng được chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN-NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm.

"Feel The Performance" - chiến dịch lái thử chinh phục người dùng

Xe hay phải có người hiểu, cũng như rượu ngon phải có bạn hiền cùng thưởng thức. Nhằm đem tới những trải nghiệm trực quan nhất, chuỗi sự kiện "Feel The Performance" do Honda Việt Nam phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô trên cả nước là cơ hội để toàn bộ các mẫu xe Honda ô tô tiếp cận, chinh phục người dùng.

Qua các bài thử tăng tốc, hay kiểm tra quãng phanh; khách hàng có thể trực tiếp khám phá giới hạn sức mạnh vượt trội của khối động cơ VTEC, khả năng kiểm soát linh hoạt trong những điều kiện vận hành ngặt nghèo hoặc tình huống bất ngờ phát sinh.

Chiến dịch lái thử trong chuỗi sự kiện “Feel The Performance” nhằm chinh phục người dùng.

Trong khi đó, bài thử slalom (đánh lái gắt liên tục) là minh chứng rõ ràng cho sự cứng chắc, vững vàng của hệ thống khung gầm cũng như sự phản hồi linh hoạt của hệ thống lái để tài xế có thể tự tin xử lý những tình huống bất ngờ.

Đặc biệt, các bài thử chuyên sâu với vật cản mô phỏng, điển hình như bài test phanh CMBS tạo điều kiện cho khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp hiệu năng hoạt động của gói công nghệ Honda SENSING, góp phần đảm bảo an toàn cho không chỉ các hành khách trên xe, mà còn cho cả những người cùng tham gia giao thông.

Kể từ khi ra mắt chiến dịch tới nay, đã có hơn 300 sự kiện “Feel The Performance” được tổ chức  trên cả nước, thu hút trên 17.000 người.

Tính từ khi triển khai chiến dịch "Feel The Performance" đến nay (tháng 11/2020 đến hết tháng 03/2022), đã có tổng cộng 315 sự kiện lái thử được tổ chức trên toàn quốc, thu hút hơn 17.000 người tham gia và sẽ còn tiếp tục được Honda Việt Nam cũng như hệ thống đại lý phân phối tổ chức trong thời gian tới.

Nếu là một người ưa thích tốc độ, muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích, thích tìm hiểu các sản phẩm của Honda và quan trọng nhất - là trực tiếp kiểm tra hệ thống Honda SENSING trong môi trường thử tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn - chắc chắn bạn không thể bỏ qua chuỗi sự kiện "Feel The Performance" sẽ còn tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hay lịch trải nghiệm lái thử, khách hàng có thể liên hệ với các đại lý Honda gần nhất.

Anh Phan (Tuoitrethudo)