Đóng
 

Thứ năm, 04/07/2024 | 16:10
13:44  |  02/07/2024

Honda Việt Nam ra mắt cộng đồng +84 Honda Bikers – Bắt Sóng Đam Mê

Ngày 23/06/2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức thành lập cộng đồng +84 Honda Bikers, hội tụ khách hàng sở hữu các dòng xe côn tay, xe phân khối lớn trên toàn quốc.   

Xóa bỏ mọi ranh giới, khác biệt về tuổi tác, vị trí địa lý hay nghề nghiệp, không quan trọng bạn là ai, chỉ cần có chung niềm đam mê với xe mô tô và khát khao dịch chuyển, +84 Honda Bikers là nơi dành cho bạn.

Sự ra đời của cộng đồng +84 Honda Bikers

Xe máy từ lâu đã ăn sâu vào cuộc sống của người Việt, vì vậy việc lựa chọn một chiếc xe và cách sử dụng nó đóng vai trò quan trọng trong lối sống độc bản của mỗi người. HVN đánh giá cao sự phát triển của thị trường và văn hóa xe máy tại Việt Nam, đồng thời cam kết không chỉ cung cấp dải sản phẩm đa dạng mà còn góp phần nhân rộng niềm vui thực sự của việc lái xe.

Để làm được điều này, HVN đã và đang mở ra hàng loạt sân chơi thú vị, gắn kết những tín đồ yêu xe cùng kết nối và chia sẻ đam mê. Trong đó việc khởi xướng thành lập các cộng đồng người dùng, như ra mắt Liên minh Winner và những sự kiện như Honda Thanks Day, Bikers’ Rally đang được tập trung đẩy mạnh.

Dựa trên nền tảng đó, +84 Honda Bikers được ra đời, là một cộng đồng toàn diện cho tất cả các Honda Biker tại Việt Nam. Đây sẽ nơi kết nối chủ sở hữu các dòng xe côn tay , xe phân khối lớn trên toàn quốc, nơi các “tay chơi” vượt hàng trăm nghìn cây số xích lại gần nhau hơn, bất kể tuổi tác, nghề nghiệp, nơi mà mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình chinh phục những con đường mới, mà còn là hành trình của tình bạn gắn kết, của ngọn lửa đam mê luôn hừng hực cháy.

Đặc quyền khi tham gia cộng đồng +84 Honda Bikers

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng chơi xe “đỉnh nhất”, nơi khách hàng được an tâm, tự do khẳng định chất riêng với các sản phẩm xe côn tay và phân khối lớn, HVN mang đến những quyền lợi toàn diện nhất cho các anh em thỏa sức khám phá.

Cộng đồng +84 Honda Bikers hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường lành mạnh, an toàn, được tổ chức và duy trì liên tục, cho các thành viên yên tâm tận hưởng những hoạt động thú vị, bổ ích. Những món quà cực chất, những chiếc áo mang dấu ấn +84 Honda Bikers đang chờ đợi chủ nhân khoác lên như lời tuyên ngôn đầy tự hào, về niềm đam mê, định danh anh em cùng khát khao chinh phục những hành trình mới.

Thành viên cộng đồng cũng sẽ được tham gia các sự kiện do HVN tổ chức theo quy mô từ địa phương, đến các hoạt động gắn kết trên cả nước. Thành công của các sự kiện Honda Thanks Day, Bikers’ Rally, Biker Day trong những năm gần đây chính là bảo chứng vàng cho độ hấp dẫn đến từ các sự kiện của HVN. Tại các sự kiện của +84 Honda Bikers, tín đồ yêu xe sẽ cùng hội ngộ, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức chuyên sâu về xe, thưởng thức ẩm thực đa dạng ở nhiều vùng miền, tham gia các trò chơi, hoạt động thể thao để gắn kết, bước vào những chuyến đi khám phá đất trời hay những chuyến thiện nguyện đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng.

Để kết nối với cộng đồng +84 Honda Bikers, khách hàng vui lòng đăng ký thông tin như sau:

Bước 1: Điền thông tin vào biểu mẫu để trở thành thành viên của cộng đồng bằng cách nhấp vào link sau: https://forms.gle/HJqYy4LUsdwVNeer7 hoặc liên hệ các cửa hàng CB ủy nhiệm gần nhất để đăng ký tham gia

Bước 2: Truy cập Fanpage/Group chính thức của cộng đồng +84 Honda Bikers Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/hondabikers/

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 8001. Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ.
Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn

Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

TH (Tuoitrethudo)