Đóng
 

Thứ hai, 21/10/2024 | 02:32
17:17  |  20/10/2024

Honda Việt Nam tổ chức hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024

Ngày 18 tháng 10 năm 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chỉ cải thiện sản phẩm, giá cả hoặc chất lượng dịch vụ là không đủ. HVN chú ý nhiều hơn đến cảm nhận và trải nghiệm tổng thể của khách hàng trước, trong và sau khi mua xe tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD). Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong số các hoạt động của HVN nhằm không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng của đội ngũ nhân viên dịch vụ tại HEAD để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho khách hàng đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Honda.

Hội thi năm nay được triển khai với 5 hạng mục: Kỹ thuật trưởng xuất sắc, Kỹ thuật viên xuất sắc, Kỹ thuật viên xe phân phối lớn cỡ nhỏ (Mid-fun) xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc. Trong đó, Kỹ thuật viên Mid fun xuất sắc là hạng mục lần đầu tiên được đưa vào hội thi, với mục đích tìm ra thí sinh giỏi nhất trên toàn quốc, cùng với 2 thí sinh đứng đầu hạng mục Kỹ thuật trưởng xuất sắc và Kỹ thuật viên xuất sắc, đại diện cho HVN tham gia Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2024, được tổ chức tại Philippines vào tháng 12 tới.

Khởi động từ tháng 6 năm 2024, trải qua vòng 1 sơ loại lý thuyết và vòng 2 thi thực hành, 50 đại diện xuất sắc nhất, vượt qua 9.123 thí sinh trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Và vào ngày 18/10/2024 vừa qua, 50 thí sinh đã hội tụ tại Vĩnh Phúc để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, bao gồm Lý thuyết, Kỹ năng xử lí tình huống và Hùng biện, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân.

Sau 1 ngày thi, vòng chung kết Hội thi đã tìm ra 13 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục:

Tại vòng Chung kết năm nay, HVN cũng đã trao 37 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.

Thông qua hội thi, Honda mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và tạo ra những trải nghiệm tích cực, vượt trội. Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là bước tiến quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Honda. HVN tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên, HVN sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.