Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:15
10:28  |  04/03/2023

Honda Việt Nam tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023

Ngày 03/03 vừa qua, Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022 – Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 dành cho lĩnh vực Ôtô và Xe máy do Công ty Honda Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại trụ sở chính công ty. 

Hội thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân viên Dịch vụ sau bán hàng tại các Nhà phân phối Ôtô (DLR), Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và xe phân khối lớn (BBS) đến từ khắp mọi miền tổ quốc. 

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, HVN luôn để lại dấu ấn trong trái tim mỗi khách hàng bởi sự chỉn chu trong từng sản phẩm và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động bán hàng và sau bán hàng.

Với mục đích nâng cao kỹ năng chuyên môn của nhân viên Dịch vụ sau bán hàng trong hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc khách hàng, HVN tổ chức Hội thi nhằm thúc đẩy và vinh danh sự nỗ lực không ngừng của nhân viên các Nhà phân phối trong hoạt động sau bán hàng cũng như lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023.

Với thí sinh đến từ DLR, Honda Việt Nam đã tổ chức Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 và thu hút đông đảo thí sinh tham gia ở các hạng mục Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn Dịch vụ, Phụ tùng, Sửa chữa; trong đó có tới hơn 300 Kỹ thuật viên Bảo dưỡng và Kỹ thuật viên Sửa chữa – ghi nhận số lượng tham dự cao nhất từ trước tới nay.

Bắt đầu khởi động từ cuối tháng 8 năm 2022, trải qua các vòng thi gay cấn tới phút chót và bao quát từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng thực tế, kết thúc vòng Chung kết với sự tranh tài của 10 hạng mục thi đấu, HVN đã lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Vượt xa hơn nữa, TOP 1 Kỹ thuật viên Bảo dưỡng và TOP 2 Kỹ thuật viên Sửa chữa sẽ đại diện HVN tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương dự kiến tổ chức vào tháng 05 năm 2023 tại Malaysia.

Với Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và xe phân khối lớn (BBS), vòng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 đã chứng kiến sự góp mặt của 14 thí sinh xuất sắc đã từng đạt giải nhất Hội thi Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc từ năm 2018 đến năm 2021, Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022 và Kỹ thuật viên xuất sắc đến từ BBS.

Các phần thi được triển khai dưới dạng lý thuyết và thực hành dành cho các dòng xe tay ga, xe côn tay cỡ nhỏ và xe phân khối lớn. Khởi động vòng thi lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm, bao quát nội dung kiến thức trong tài liệu bảo dưỡng, sửa chữa, chẩn đoán và sách hướng dẫn bảo trì. Với ba bài thi khác nhau cho dòng xe tay ga là Vario, dòng xe côn tay là MSX và xe phân khối lớn là CB650R, các thí sinh đã thể hiện được tính cạnh tranh và kiến thức chuyên môn vững vàng.

Phần thi thực hành đã tạo cơ hội để các thí sinh thể hiện rõ khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, chẩn đoán theo đúng quy trình đem lại những phần tranh tài ấn tượng, chuyên nghiệp.

Sau vòng thi tuyển chọn Hội thi đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 (A&O) của 2 lĩnh vực ôtô và xe máy. Thông tin chi tiết các thí sinh đại diện cho HVN tham dự Hội thi châu lục như sau: 

Với triết lý tôn trọng con người và mang đến ba niềm vui thông qua hoạt động kinh doanh: “Niềm vui mua hàng”, “Niềm vui bán hàng” và “Niềm vui sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 sẽ tạo cơ hội cho các nhân viên Dịch vụ sau bán hàng và các nhân viên của HEAD nâng cao hơn nữa trình độ và kỹ năng chuyên môn trong hoặc động bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc Khách hàng, từ đó hướng tới mục tiêu lớn là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho Khách hàng.